รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) เป็นรหัสผ่านที่ส่งไปยังผู้ใช้งานผ่านระบบแอพพลิเคชั่นทางมือถือของซิตี้แบงก์
หรือผ่านทาง SMS ที่ส่งไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณ คุณสามารถขอรหัสผ่านเมื่อใดก็ได้ที่คุณต้องการที่ทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านระบบ
รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) เป็นวิธีการที่สะดวกและปลอดภัยสำหรับการตรวจสอบและยืนยันการทำธุรกรรมออนไลน์
ของคุณ เพื่อความมั่นใจทุกครั้งที่มีการทำธุรกรรมออนไลน์
Mobile OTP เป็นการขอรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวบนมือถือ ซึ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้มือถือไอโฟนและระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์โดยการให้ทางเลือกในการเลือกรับรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว
เมื่อคุณได้ลงทะเบียนขอรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวผ่านทาง
ซิตี้โมบายล์แอพพลิเคชั่นเรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการล็อครหัสโดยเชื่อมต่อโดยตรงกับบัญชีของคุณ จากนั้นทุกรายการที่ทำผ่านซิตี้โมบายล์แอพพลิเคชั่น จะไม่ต้องใช้รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวอีกต่อไป
คุณสามารถขอรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) ได้ง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีอินเตอร์เน็ต เพื่อความสะดวกสบายในช่วงเวลาการเดินทางของคุณ
รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) ของซิตี้แบงก์เป็นหมายเลขหกหลักที่สุ่มและส่งผ่านข้อความทางมือถือของคุณ โดยวิธีการดังกล่าวเป็นวิธีการที่ปลอดภัยในการตรวจสอบการทำธุรกรรมออนไลน์ต่างๆของคุณ คุณสามารถวางใจได้ทุกเมื่อที่ได้ใช้บริการธนาคารออนไลน์
เลือกวิธีการขอรับรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) ได้ง่ายๆ ก่อนออกเดินทางไปต่างประเทศ
รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวบนมือถือของคุณสามารถส่งรหัสผ่านเพื่อการใช้งานเพียงครั้งเดียว แม้จะเป็นการใช้งานในช่วงเวลาที่ไม่ได้มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต คุณสามารถใช้การบริการทางธนาคารของซิตี้แบงก์ออนไลน์ได้ทุกที่ทั่วโลก
บริการพิเศษดังกล่าวไม่มีค่าบริการใดๆ และสามารถใช้ได้ทั่วโลก แม้จะไม่มีการเชื่อมต่อทางอินเตอร์เน็ตหรือมีการใช้งานในพื้นที่ที่ไม่มีเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
คุณก็สามารถขอรับบริการรหัสผ่านได้คุณเพียงต้องใช้รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวที่ได้รับจากทางข้อความ SMS เพื่อดำเนินการลงทะเบียนขั้นต้นให้เสร็จสิ้น
หากคุณไม่มี iPhone หรืออุปกรณ์เชื่อมต่อแอนดรอยด์ คุณจะต้องดำเนินการเปิดโรมมิ่งบนมือถือของคุณก่อนเดินทาง คุณจึงจะสามารถได้รับรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวทาง SMS
รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวที่คุณได้รับทาง SMS สามารถใช้งานได้ดีในต่างประเทศและสามารถได้รับอย่างรวดเร็วและทันที
หากคุณทำโทรศัพท์มือถือหายหรือมือถือของคุณถูกขโมย ซึ่งคุณไม่สามารถจะทำการรับรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวได้ โปรดดำเนินการดังนี้
หากคุณต้องการหยุดการรับรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวทาง SMS บนโทรศัพท์มือถือของคุณ, โปรดติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของคุณและดำเนินการบล็อคหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ จนกว่าคุณจะมีมือถือเครื่องใหม่เพื่อดำเนินการ
หากคุณมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับการเข้าถึงข้อมูลบัญชีทางออนไลน์ของคุณ โปรดติดต่อซิตี้โฟน หมายเลข 15881588 (หรือ +66 2 232 2484+66 2 232 2484 หากติดต่อจากต่างประเทศ) เพื่อดำเนินการบล็อคการเข้าถึงอินเตอร์เน็ต แบงค์กิ้ง การดำเนินการบล็อคดังกล่าวจะเป็นการบล็อคการเข้าถึงการบริการธนาคารออนไลน์ในทุกกรณี
เมื่อคุณมีมือถือเพื่อดำเนินการแทนเครื่องเดิมแล้ว โปรดติดต่อ ซิตี้โฟน อีกครั้ง เพื่อดำเนินการถอนการบล็อคการเข้าถึงการใช้งานแบงค์กิ้งออนไลน์
หากคุณได้ลงทะเบียน OTP ผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณ และคุณมีอุปกรณ์แทนที่พร้อมใช้งาน โปรดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นซิตี้แบงก์บนมือบนอุปกรณ์แทนที่พร้อมใช้งาน โดยดำเนินการลงทะเบียนขอรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว
อุปกรณ์ที่ใช้เพื่อลงทะเบียนขอรหัสผ่าน OTP จะใช้ได้เพียงเครื่องเดียว โดยหากคุณได้ลงทะเบียนผ่านอุปกรณ์ใหม่แล้ว การขอรหัสผ่านอุปกรณ์ดังกล่าวจะเป็นยกเลิกการลงทะเบียนมือถือเดิมของคุณ
หรือคุณสามารถเลือกที่จะใช้บริการซิตี้โฟน หมายเลข 15881588 (หรือ +66 2 232 2484+66 2 232 2484 หากติดต่อจากต่างประเทศ) เพื่อขอยกเลิกการรับรหัสผ่าน OTP ทางมือถือเก่า
เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการทำธุรกรรมออนไลน์ หรือมีคำถามต้องการสอบถามทางออนไลน์ คุณเพียงใส่รหัส OTP ของคุณ เพื่อเป็นการตรวจสอบและคัดกรองความปลอดภัยว่าการดำเนินการธุรกรรมดังกล่าวคือตัวคุณจริง
รหัส OTP นี้จะส่งให้คุณผ่านทาง SMS หรือคุณสามารถขอรับผ่านทางแอพพลิเคชั่นซิตี้แบงก์บนมือถือ ซึ่งคุณจะได้รับรหัส OTP เฉพาะช่วงเวลาที่คุณได้มีการใช้งาน
หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ กรุณาติดต่อ 15881588 (หรือ +66 2 232 2484+66 2 232 2484 หากติดต่อจากต่างประเทศ)
รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) จะประกอบด้วยตัวเลขแบบสุ่มหกหลัก โดยรหัสดังกล่าวเป็นวิธีการที่ปลอดภัยในการตรวจสอบการทำธุรกรรมออนไลน์ของคุณ เมื่อใดก็ตามที่คุณได้มีการดำเนินการธุรกรรมออนไลน์ผ่านทางซิตี้แบงก์ออนไลน์ คุณจะต้องใส่รหัสผ่าน OTP ของซิตี้แบงก์ โดยรหัสผ่านดังกล่าวจะส่งให้คุณผ่านทาง SMS บนมือถือของคุณ ซึ่งสามารถใช้งานได้เพียงครั้งเดียวเฉพาะช่วงเวลานั้นๆ
เมื่อคุณต้องการดำเนินการธุรกรรมออนไลน์ คุณจะถูกกำหนดให้ใส่รหัสผ่าน OTP เพื่อเป็นการตรวจสอบและยืนยันขั้นที่สองว่าการทำธุรกรรมดังกล่าวคือตัวคุณจริง รหัส OTP จะส่งให้กับคุณผ่าน SMS โดยคุณจะได้รับรหัสผ่านใช้ครั้งเดียวสำหรับช่วงเวลานั้น สำหรับการดำเนินการทำธุรกรรมทางการเงินทั้งหมด โปรดคลิกที่นี่
คุณจะต้องใส่รหัส OTP เมื่อมีการใช้งานออนไลน์เฉพาะช่วงเวลานั้น. เมื่อคุณได้มีการป้อนรหัส OTP แล้ว คุณสามารถดำเนินธุรกรรมได้หลากหลายครั้งตามที่คุณต้องการ ในช่วงเวลาการใช้งานนั้นๆ หากคุณเพิ่มชื่อผู้ใช้งานใหม่ คุณจะต้องเปิดใช้งานชื่อใหม่นี้ โดยใช้รหัสการตรวจสอบออนไลน์ (OAC) ซึ่งจะส่งผ่านให้คุณทาง SMS โดยระบบดำเนินการ OAC จะดำเนินการแยกจาก OTP
รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) เป็นเสมือนการตรวจสอบความปลอดภัยขั้นที่สองและช่วยคุณปกป้องการดำเนินธุรกรรมต่างๆ ทางซิตี้แบงก์ออนไลน์ หากบัตรของคุณและรหัสมีการเชื่อมต่อกันไม่ว่าจะในเหตุการณ์ใดก็ตาม เพื่อป้องกันมือถือของคุณที่อาจถูกโจรกรรมไป ถูกลักลอบนำเข้าสู่ข้อมูลการโอนเงินต่างๆทางบัญชีออนไลน์ของคุณ มาตรการความปลอดภัยดังกล่าว จึงมีเพื่อให้คุณผู้รับบริการมีความอุ่นใจในการใช้แบงค์กิ้งของไลน์กับเรา
คุณไม่สามารถทำได้ เนื่องจากข้อคำถามจะถูกถอดออกตั้งแต่เดือนเมษายน 2556 และได้มีการใช้รหัส OTP ซึ่งเป็นระบบใหม่เพื่อเข้าสู่ซิตี้แบงก์ออนไลน์ โดยระบบการทำธุรกรรมดังกล่าวช่วยให้ผู้รับบริการสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น คุณจะได้รับแจ้งเตือนเมื่อมีการทำธุรกรรมต่างๆ เกิดขึ้น
บริการเพื่อความปลอดภัยดังกล่าวนี้ไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าทุกคุณของเรา หากคุณได้เดินทางไปต่างประเทศ โปรดติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือของคุณเนื่องจากการส่งข้อความทาง SMS อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อเป็นทางเลือก คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวก่อนจะมีการเดินทาง โดยระบบดังกล่าวอำนวยความสะดวกให้คุณสามารถขอรหัส OTP ได้เพื่อใช้งานในซิตี้แบงก์ออนไลน์ได้แม้ไม่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต หรือใช้งานในพื้นที่ที่ไม่มีเครือข่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ต
หากคุณไม่ได้รับรหัส OTP คุณสามารถขอให้ส่งรหัส OTP ผ่านทางหน้าจอ OTP ของซิตี้แบงก์ออนไลน์ หากคุณยังคงไม่ได้รับรหัส OTP โปรดตรวจสอบว่าทางเรามีหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อของคุณหรือไม่ หรือติดต่อเราทางหมายเลข 15881588 (หรือ +66 2 232 2484+66 2 232 2484 หากติดต่อจากต่างประเทศ).
รหัส OTP จะถูกส่งให้คุณในทันทีผ่านมือถือของคุณ การใช้งานรหัส OTP ดังกล่าว จะขึ้นอยู่กับความครอบคลุมของเครือข่ายที่คุณมี เครือข่ายที่ไม่เสถียรอาจทำให้เกิดการดีเลย์ได้
รหัสผ่าน OTP ของซิตี้แบงก์สามารถใช้งานได้ 8 นาที หากรหัสหมดอายุ คุณจะต้องขอ OTP ใหม่ โดยคุณสามารถดำเนินการผ่านหน้าจอ OTP ของซิตี้แบงก์ออนไลน์ โปรดทราบว่าหากคุณใส่รหัส OTP ผิด 3 ครั้ง รหัสดังกล่าวจะถูกล็อคในช่วงเวลานั้น และรหัสผู้ใช้งานของคุณก็จะถูกล็อค
หากคุณใส่รหัส OTP ผิด 3 ครั้ง การใช้งานออนไลน์ของคุณก็จะถูกบล็อคและรหัสผู้ใช้ก็จะถูกล็อคเช่นกัน หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และคุณได้รับรหัส OTP ผ่านทาง SMS คุณจะต้องดำนเนินการรีเซ็ทพาสเวิร์ดใหม่ในการทำธุรกรรมออนไลน์- คุณควรเตรียมบัตรและหมายเลขบัญชีของคุณไว้ให้พร้อมใช้งาน หากต้องการให้มีการส่งรหัส OTP ผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนมือถือ โปรดติดต่อเรา ที่หมายเลข 15881588 (หรือ +66 2 232 2484+66 2 232 2484 หากติดต่อจากต่างประเทศ) เพื่อปลดล็อค
คุณสามารถทำได้ โดยรหัส OTP ของซิตี้แบงก์จะส่งให้กับมือถือต่างประเทศที่มีหมายเลขรองรับการส่ง SMS หากคุณประสบปัญหาในการได้รับรหัส OTP จากหมายเลขมือถือต่างประเทศของคุณ คุณสามารถติดต่อเราได้ที่หมายเลข +66 2 232 2484+66 2 232 2484.
คุณจะต้องแจ้งรายละเอียดหมายเลขมือถือต่างประเทศที่คุณใช้งานผ่านทางซิตี้แบงก์ออนไลน์ ซึ่งรวมถึงหมายเลขของประเทศนั้น โดยไม่ต้องใส่เครื่องหมาย + และใส่หมายเลขมือถือของคุณ คุณสามารถใช้รหัส OTP โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณภายใน 3 วันทำการ
หมายเหตุ: ลูกค้าที่ใช้ซิมของสหรัฐอเมริกาและอาจประสบปัญหาดีเลย์ในการได้รับ OTP ทาง SMS โปรดติดต่อซิตี้โฟนที่หมายเลข +66 2 232 2484+66 2 232 2484 หากคุณมีปัญหาต้องการซักถาม
คุณสามารถทำได้ โดยการเปิดโรมมิ่งต่างประเทศบนมือถือของคุณก่อนเดินทางไปต่างประเทศ หากคุณมีมือถือ iPhone หรือมือถือสมาร์ทโฟนแบบแอนดรอย์ล คุณก็จะสามารถรับรหัส OTP ได้ ลักษณะการให้บริการเฉพาะของแอพพลิเคชั่นบนมือถือของซิตี้แบงก์สามารถทำให้คุณใช้งานการขอรับรหัส OTP เพื่อเข้าสู่การใช้บริการของธนาคารซิตี้แบงก์ออนไลน์ แบบไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต การให้บริการดังกล่าวนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แม้จะใช้งานจากต่างประเทศ และไม่จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเชื่อมต่อเพื่อขอรับรหัสผ่าน
คุณจะไม่สามารถได้รับรหัสผ่าน OTP เนื่องจากการตั้งค่าดังกล่าวเป็นการเสี่ยงต่อความปลอดภัยในการใช้งานทางออนไลน์ของคุณ โปรดติดต่อแจ้งรายละเอียด ของคุณผ่านซิตี้แบงก์ออนไลน์เท่านั้น
คุณจะได้รับซิตี้แบงก์ OTP ภายใน 3 วันทำการหลังจากที่คุณได้มีการดำเนินการอัพเดทมือถือของคุณแล้ว
คุณไม่สามารถทำได้ เนื่องจากคุณจะต้องเลือกลงทะเบียนมือถือเพียงหมายเลขเดียว และ OTP ของซิตี้แบงก์จะส่งไปยังมือถือเครื่องเดิมที่คุณได้เคยให้ข้อมูลนี้ไว้กับเรา เพื่อแจ้งรายละเอียดของคุณเพิ่มเติม
รหัสใช้งานครั้งเดียว (OTP) ประกอบด้วยรหัสเลข 6 หลัก ที่คุณจะต้องใส่เมื่อดำเนินธุรกรรมทางซิตี้แบงก์ออนไลน์ รหัส OTP จะส่งผ่านทาง SMS โดยทันที หรือสามารถส่งผ่านแอพพลิเคชั่นซิตี้แบงก์บนมือถือ รหัส OTP มีอายุใช้งานได้ 8 นาที คุณเพียงต้องใส่รหัส OTP ในช่วงเวลาที่ใช้งาน
การใช้งานรหัสการตรวจสอบ (OAC) รหัส OAC เป็นรหัสที่คุณต้องร้องขอและใช้เพื่อเข้าไปตั้งค่าและเปิดใช้งานสำหรับชื่อเจ้าของบัญชีใหม่เพื่อการใช้งาน
ซิตี้แบงก์ออนไลน์ครั้งแรก รหัสดังกล่าวแยกต่างหากออกจากรหัส OTP และจะส่งให้คุณผ่านทาง SMS หรือคุณสามารถร้องขอได้ผ่านทางซิตี้โฟน รหัส OAC มีอายุการใช้งาน 15 วัน
Mobile OTP คือ ความสามารถใหม่ของซิตี้แบงก์โมบายล์ เพื่อให้คุณไม่ต้องขอและรอรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) อีกต่อไป
หลังจากทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
แอพพลิเคชั่นซิตี้แบงก์บนมือถือสามารถดาวน์โหลดได้จาก แอพ สโตร์ (ใน iPhone) หรือดาวน์โหลดได้จากกูเกิ้ล เพลย์ สโตร์ (บนระบบ Android) สะดวกสบายและง่ายต่อการใช้งาน เพียงคุณค้นหาคำว่า 'Citibank TH' แอพพลิเคชั่นซิตี้แบงก์บนมือถือ
จะพร้อมให้คุณดาวน์โหลดและใช้งาน แต่ผู้ใช้ blackberry ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากระบบไม่รองรับ
ไม่จำเป็น หากคุณได้มีการดาวน์โหลดและลงทะเบียนสำหรับ OTP ไว้แล้ว คุณจะไม่จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่อทางอินเตอร์เน็ตเพื่อรองรับ
เพื่อขอรับหมายเลข OTP ผ่านทางแอพพลิเคชั่นซิตี้แบงก์ OTP บนมือถือ ง่ายๆ เพียงแค่คุณกดเลือก 'รับรหัส OTP' ซึ่งเป็นปุ่มที่ให้เลือกจากเมนูหน้าแรก
รหัส OTP ที่ได้มาจากรหัสการใช้งานครั้งเดียวสามารถใช้งานได้นาน 8 นาที และหากรหัส OTP หมดอายุใช้งานแล้ว โปรดขอรับรหัส OTP ใหม่
ได้ หากคุณต้องการรับรหัสเพื่อใช้งานครั้งเดียวผ่านทางแอพพลิเคชั่นทางมือถือมากกว่าจะรับรหัสทาง SMS คุณสามารถรับรหัส OTP แบบไม่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านทางแอพพลิเคชั่นซิตี้แบงก์ทางมือถือ และคุณจะต้องใช้รหัส OTP เมื่อทำธุรกรรมทางซิตี้แบงก์ออนไลน์โดยใช้คอมพิวเตอร์ของคุณ โปรดเลือก 'รับรหัส One-Time PIN' ซึ่งเป็นปุ่มที่ให้เลือกกดจากหน้าแรกบนแอพพลิชั่นมือถือ
เมื่อได้ทำธุรกรรมทางซิตี้แบงก์ออนไลน์ ผู้รับบริการสามารถเลือกรับรหัส OTP ทาง SMS หากคุณไม่มีโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟน หรือต้องเดินทางบ่อยครั้งไปประเทศที่ไม่มีการเชื่อมต่อทางอินเตอร์เน็ตหรือมีเครือข่ายทางอินเตอร์เน็ตที่ไม่ครอบคลุม ทางเราจะให้อุปกรณ์เสริมรหัส OTP ในกรณีดังกล่าวนี้
การทำธุรกรรมทางธนาคารโดยใช้บราวเซอร์ผ่านมือถือมีวิธีการเช่นเดียวกันกับการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านทาง PC
คุณจะได้รับรหัส OTP ผ่านทาง SMS เพื่อเข้าสู่ระบบที่ได้รับการปกป้อง หรือหากคุณลงทะเบียนขอรหัสใช้งานครั้งเดียว คุณจะถูกกำหนดให้ใส่รหัส OTP
ผ่านทางแอพพลิเคชั่น
คุณไม่ต้องลงทะเบียนอีก เนื่องจากบัญชีของคุณได้ผูกไว้กับสมาร์ทโฟน ไม่ใช่เบอร์โทรศัพท์ของคุณ คุณสามารถทำธุรกรรมออนไลน์เหมือนปกติ อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องเข้าใช้งานโดยการลงทะเบียนในซิตี้แบงก์ออนไลน์
เพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงหมายเลขมือถือของคุณ เฉกเช่นเดียวกันกับกรณีที่คุณได้เดินทางไปต่างประเทศและใช้ซิมการ์ดของประเทศนั้นๆ
หากคุณได้ทำโทรศัพท์หาย และโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นเครื่องที่ได้ลงทะเบียน OTP เอาไว้ โปรดติดต่อซิตี้โฟนที่หมายเลข 15881588 (หรือ +66 2 232 2484+66 2 232 2484 หากติดต่อจากต่างประเทศ) เพื่อดำเนินการยกเลิกการลงทะเบียนจากโทรศัพท์ของคุณ และหากคุณมีโทรศัพท์เครื่องใหม่ คุณจะต้องลงทะเบียน OTP ใหม่อีกครั้ง และต้องแจ้งทางเราให้ทราบถึงหมายเลขที่มีการเปลี่ยนแปลงของคุณ
Hardware Token คืออุปกรณ์เพื่อใช้ในการขอรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP)
คุณสามารถขออุปกรณ์ Hardware Token ได้ตามขั้นตอนด้านล่าง
หากคุณทำ อุปกรณ์ Hardware Token หาย โปรดติดต่อ ซิตี้โฟนทันทีที่หมายเลข 15881588 (หรือ +66 2 232 2484+66 2 232 2484 หากติดต่อจากต่างประเทศ) เนื่องจาก อุปกรณ์ Hardware Tokenของคุณได้ถูกผูกไว้กับบัญชีของคุณ อุปกรณ์ Hardware Token เดิมจะถูกยกเลิกและเครื่องใหม่จะมีการนำมาใช้งานแทน
ไม่ต้อง เนื่องจาก อุปกรณ์ Hardware Token ทำงานอย่างเป็นอิสระจากเครือข่ายและการเชื่อมต่อทางอินเตอร์เน็ต และการขอรับรหัส OTP สามารถทำได้ทุกเวลา
คุณไม่สามารถทำได้ เนื่องจาก อุปกรณ์ Hardware Token แต่ละตัวเครื่องนั้นผูกกับบัญชีใดบัญชีหนึ่งเป็นการเฉพาะ โปรดเก็บรักษา token ในสถานที่ที่ปลอดภัยและไม่แบ่งปัน token ให้กับผู้อื่นเพื่อใช้งาน
คุณไม่จำต้องส่ง เนื่องจากเครื่องเดิมที่ชำรุดจะยกเลิกอัตโนมัติโดยซิตี้โฟน
คุณไม่สามารถทำได้ค่ะ ลูกค้าจะสามารถขอรับ อุปกรณ์ Hardware Token เพียงเครื่องเดียวเพื่อดำเนินธุรกรรมออนไลน์
โปรดดำเนินการเพื่อให้ token ของคุณอยู่ในที่ที่ปลอดภัยและคุณจะต้องไม่แชร์ token ให้ผู้อื่นใช้งาน โปรดหลีกเลี่ยงการติดตั้ง token ของคุณร่วมกับข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยต่างๆ เช่น รายละเอียดของบัญชี หมายเลข PIN หรือรหัสทำธุรกกรมออนไลน์
แบตเตอรี่ของ อุปกรณ์ Hardware Token ควรมีระยะเวลาในการใช้งานนานถึง 5 ปี โดยแบตเตอรี่ของ อุปกรณ์ Hardware Token จะไม่สามารถเปลี่ยนได้ และในกรณีที่แบตเตอรี่อาจจะหมดอายุ โปรดติดต่อ ซิตี้โฟนที่หมายเลข 15881588 (หรือ +66 2 232 2484+66 2 232 2484 หากติดต่อจากต่างประเทศ) เพื่อขอ อุปกรณ์ Hardware Tokenเครื่องใหม่