- หน้าหลัก
- |
- ความต้องการพื้นฐานของระบบที่รองรับการใช้งาน
เพื่อให้การป้องกันข้อมูลของท่านเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2561 มาตรฐานในการเข้ารหัสข้อมูลแบบ TLS 1.2 จะถูกนำมาใช้สำหรับการเข้าใช้งานซิตี้แบงก์ออนไลน์ และซิตี้โมบายล์ แอปพลิเคชัน ผ่านทางสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และเดสก์ท็อปของท่าน โปรดตรวจสอบว่าเบราว์เซอร์และระบบปฏิบัติการที่ท่านใช้งานอยู่เป็นเวอร์ชั่นที่สูงกว่าหรือเทียบเท่ากับเวอร์ชั่นที่กำหนดในตารางด้านล่าง ท่านจะต้องอัปเดตหรืออัปเกรดเบราว์เซอร์และระบบปฏิบัติการเพื่อให้สามารถเข้าใช้งานซิตี้แบงก์ออนไลน์ และซิตี้โมบายล์ แอปพลิเคชัน ได้อย่างต่อเนื่อง
ตารางแสดงรายการเบราว์เซอร์และระบบปฏิบัติการขั้นต่ำที่รองรับการเข้ารหัสข้อมูลแบบ TLS 1.2
Web Browser & Device\ OS & ADA: |
Desktop | Mobile Phones | |||
---|---|---|---|---|---|
Windows 7 | Windows 10 | Mac OS 10.13 High Sierra ++ | IOS | Android | |
Internet Explorer 11 |
X | X | |||
Microsoft Edge 15 |
X | ||||
Chrome - 65 or above |
X | ||||
Firefox - 58 or above |
X | ||||
Safari – 10.0 or above |
X | ||||
iOS 10.3 and above |
X | ||||
Android 5.0 and above |
X |
*ทุกเบราว์เซอร์บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4.2 ขึ้นไป สามารถรองรับการเข้ารหัสข้อมูลแบบ TLS 1.2 ได้
หมายเหตุ : โปรดดาวน์โหลดเบราว์เซอร์เวอร์ชั่นเต็มเท่านั้น ธนาคารฯไม่แนะนำให้ท่านดาวน์โหลดเวอร์ชั่นเบต้ามาใช้งาน เพราะเป็นเวอร์ชั่นทดลองและอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นเต็ม
ท่านจะรู้ได้อย่างไรว่าท่านใช้งานเบราว์เซอร์เวอร์ชั่นใด
ท่านสามารถตรวจสอบเวอร์ชั่นของเบราว์เซอร์ที่ท่านใช้งานอยู่ ตามรายละเอียดด้านล่าง
สำหรับท่านที่ใช้ระบบปฎิบัติ Windows
- - Microsoft® Internet Explorer™ - เมนู > ช่วยเหลือ >
เกี่ยวกับ Internet Explorer - - Mozilla Firefox - เมนู > ช่วยเหลือ >
เกี่ยวกับ Mozilla Firefox - - Google Chrome - ไอคอนรูปเครื่องมือ (อยู่มุมบนด้านขวา) >
เกี่ยวกับ Google Chrome
สำหรับท่านที่ใช้ระบบปฎิบัติ Mac
- - Safari - Safari > เกี่ยวกับ Safari
หากท่านไม่อัปเดตเบราว์เซอร์หรือระบบปฏิบัติการของท่านหลังจากต้นปี พ.ศ. 2561 ท่านจะไม่สามารถเข้าใช้งานซิตี้แบงก์ออนไลน์ หรือซิตี้
โมบายล์ แอปพลิเคชันได้ และจะพบข้อความแสดงข้อผิดพลาดดังตัวอย่างด้านล่าง