ประกาศสำคัญ
ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ซิตี้กรุ๊ปได้โอนธุรกิจธนาคารกลุ่มลูกค้าบุคคลในประเทศไทย ให้กับธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) (หมายเลขจดทะเบียน 0107535000176) และ/หรือ บริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง ("ธนาคารยูโอบี")
ธนาคารยูโอบีเป็นผู้ออกผลิตภัณฑ์ในธุรกิจธนาคารกลุ่มลูกค้าบุคคล ภายใต้แบรนด์ "ซิตี้" โดยมีธนาคารซิตี้แบงก์ เอ็น.เอ. สาขากรุงเทพฯ เป็นผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์นี้
ธนาคารยูโอบี ได้รับอนุญาตจากซิตี้กรุ๊ป ให้ใช้เครื่องหมายทางการค้า "Citi / ซิตี้" "Citibank / ซิตี้แบงก์" "Citigroup / ซิตี้กรุ๊ป" ดีไซน์โค้งสีแดงด้านบน และเครื่องหมายการค้าใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน และสัญลักษณ์อื่นใดที่เกี่ยวข้อง เป็นการชั่วคราว
เงื่อนไขและข้อตกลง
โปรดกรุณาอ่านสัญญาสำหรับผู้ใช้ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน โดยละเอียด สัญญาฉบับนี้ได้มีการปรับปรุงแก้ไขครั้งล่าสุดเมื่อเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2564 และรวมถึงการปฏิเสธความรับผิด รวมถึงเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ของผู้ใช้ หากท่านตกลงและยินยอมผูกพันตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ในสัญญานี้ โปรดกดปุ่ม "ตกลง" หากท่านต้องการกลับสู่โฮมเพจของซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน โปรดกดปุ่ม "ไม่ตกลง"
หากท่านต้องการพิมพ์สัญญาให้กดปุ่ม "control" และตัวอักษร "p" ในกรณีที่ท่านใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ระบบวินโดว์ หรือกดปุ่ม "apple" และ ตัวอักษร "p" หากท่านใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ระบบแมคอินทอช หรือกดปุ่ม "alt" และตัว "p" หากท่านใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ระบบยูนิคซ์ (UNIX operating system) หรือท่านอาจขอสำเนาสัญญาได้จากซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง ได้ที่หมายเลข 1588 หรือดาวน์โหลดสัญญาไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านโดยตรง
ในสัญญาฉบับนี้ ให้ "ท่าน" หรือ "ของท่าน" หมายถึงลูกค้าของซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน สำหรับ "ซิตี้แบงก์" "ธนาคาร" "เรา" และ "ของเรา" หมายถึงซิตี้แบงก์ กรุงเทพมหานคร ("ซิตี้แบงก์") คำว่า "เครือซิตี้กรุ๊ปอื่น" ให้หมายถึงซิตี้กรุ๊ปหรือบริษัทอื่นใดที่อยู่ภายใต้การควบคุมของซิตี้กรุ๊ป (นอกไปจากซิตี้แบงก์) คำว่า "บัตรเครดิต" ให้หมายถึงบัตรเครดิตที่ออกให้โดยซิตี้แบงก์ คำว่า "ผู้จัดหาข้อมูลอื่น" ให้หมายถึงผู้จัดหาข้อมูลใดๆ ที่เข้าถึงได้ผ่านทาง ซิตี้แบงก์ออนไลน์ นอกไปจากซิตี้แบงก์หรือเครือซิตี้กรุ๊ปอื่น "ผู้ให้บริการเข้าถึงข้อมูล" ให้หมายถึง ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตใดๆ (ไอเอสพี) ที่ให้บริการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ผู้จัดบริการธุรกิจออนไลน์ใดๆ ที่ให้บริการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต นอกเหนือไปจากเครือข่ายส่วนตัวของตน ตัวอย่างเช่น สามารถอินเตอร์เน็ต (Smart Internet) อินเตอร์เน็ต เค.เอส.ซี. (Internet KSC) ล็อกอินโฟ (Lox Info) และให้ผู้ให้บริการเชื่อมต่อเครือข่ายส่วนตัวดังระบุข้างล่าง ซีเอสพี (CSP) จะหมายถึง ผู้ให้บริการเซลลูล่าร์ ซึ่งซิตี้แบงก์ได้มีข้อตกลงให้จัดทำบริการแจ้งเตือน คำว่า "ผู้จัดหาซอฟท์แวร์อื่น" ให้หมายถึงผู้จัดหาซอฟท์แวร์ใดๆ ที่ซิตี้แบงก์ใช้ในซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน หรือใช้เพื่อเข้าถึงบริการของซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน นอกจากซิตี้แบงก์หรือเครือซิตี้กรุ๊ปอื่น
"การแจ้งเตือน"
จะหมายถึง ข้อความแจ้งเตือนที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเป็นครั้งคราวในรูปของคำชี้แจ้ง ซึ่งรวมทั้งแต่ไม่จำกัดอยู่ที่การส่งเสริมผลิตภัณฑ์ ข้อมูลยอดบัญชีและเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของลูกค้า
"เอสเอ็มเอส"
จะหมายถึง การให้บริการข้อความ ซึ่งส่งไปให้ลูกค้าทางโทรศัพท์เคลื่อนที่
"อีเมล"
จะหมายถึงข้อความทางอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งส่งไปให้ลูกค้าโดยผ่านที่อยู่ของลูกค้าในระบบคอมพิวเตอร์
"ที่อยู่ของลูกค้า" หมายถึง คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งสามารถเข้าถึงข้อมูล และ/หรือข้อความที่ซิตี้แบงก์แจ้งให้ทราบได้โดยตรง
บริการแจ้งข้อความและ/หรือข้อความทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งทำให้ปรากฏต่อลูกค้า หรือตามที่ลูกค้าขอ เป็นเรื่องภายใต้ดุลยพินิจของ ซิตี้แบงก์แต่ผู้เดียว และอาจหยุดให้บริการโดยซิตี้แบงก์ เมื่อมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
1. ขอบเขตของสัญญา:
สัญญาฉบับนี้ระหว่างท่าน และซิตี้แบงก์ มีผลใช้บังคับกับการใช้ซิตี้แบงก์ออนไลน์ และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน ซึ่งเป็นบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่เปิดให้ลูกค้าของซิตี้แบงก์ สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินต่างๆ ผ่านทางเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือเครื่องเข้าถึงข้อมูลที่คล้ายคลึงกัน การเข้าใช้บริการสามารถกระทำได้โดยผ่านระบบเครือข่ายส่วนตัวหรือผ่านทางเวิลด์ไวด์เว็บ ทั้งนี้ บริการด้านบัญชีหรือบริการอื่นซึ่งซิตี้แบงก์ หรือเครือซิตี้กรุ๊ปอื่น ดำเนินการเพื่อให้ท่านเข้าถึงได้โดยผ่านซิตี้แบงก์ ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน จะอยู่ภายใต้สัญญาเฉพาะเรื่องดังกล่าวระหว่างซิตี้แบงก์กับท่าน
2. การยอมรับสัญญา:
ท่านเข้าใจดีว่าเมื่อท่านใช้ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ท่านได้ตกลงเห็นด้วยกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของสัญญาฉบับนี้ ท่านตกลงที่จะใช้ ซิตี้แบงก์ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน เท่าที่ระบุไว้ในสัญญาฉบับนี้เท่านั้น
3. การรักษาบัญชี:
ท่านตกลงที่จะรักษาบัญชีใดๆ ที่ท่านได้เปิดไว้กับซิตี้แบงก์หรือเครือซิตี้กรุ๊ปอื่นตามระเบียบที่กำหนดไว้สาหรับการเปิดบัญชีนั้นๆ และตกลงที่จะชำระค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้หรือรักษาบัญชีเหล่านั้น รวมถึงค่าคอมมิชชั่นที่ท่านอาจก่อขึ้น เนื่องจากการทำธุรกรรมด้านหลักทรัพย์
4. บริการต่างๆ:
ท่านสามารถกระทำการต่าง ๆ ดังตัวอย่างต่อไปนี้เมื่อใช้ซิตี้แบงก์ออนไลน์และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน บริการบางอย่างต้องมีบัญชีเชื่อมโยงกับบัตรซิตี้ที่มีผลบังคับอยู่
- ขอหรือเปิดบัญชีและบริการต่าง ๆเพิ่มเติม
- โอนเงินระหว่างบัญชีกระแสรายวัน บัญชีออมทรัพย์ บัญชีซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ หรือบัญชีสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้แบงก์
- ชำระค่าสินค้าและบริการ
- ชำระเงินให้กับบัญชีเรดดี้เครดิต (Ready Credit) บัญชีสินเชื่อส่วนบุคคล (Personal Loan) หรือสินเชื่อบ้าน ของท่านโดยทำการโอนจากบัญชีกระแสรายวันหรือบัญชีออมทรัพย์
- โอนเงินจากบัญชีกระแสรายวันหรือบัญชีออมทรัพย์เพื่อชำระบัตรเครดิต
- โอนเงินไปยังผู้รับเงินตามที่ท่านระบุจากบัญชีกระแสรายวันหรือบัญชีออมทรัพย์ หรือบัญชีซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต
- แลกของรางวัลจากรายการสั่งซื้อสินค้าหรือรายการแลกไมล์สะสม
- ดูผลสรุปของบัญชีต่าง ๆ ที่เชื่อมโยงกันของท่าน
- ได้ข้อมูลบัญชีและ/หรือรายงานสถานะล่าสุดของบัญชีกระแสรายวัน บัญชีออมทรัพย์ บัญชีสินเชื่อส่วนบุคคล บัญชีเรดดี้เครดิต และบัตรเครดิตต่าง ๆ
- สั่งซื้อสมุดเช็ค
- เข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับซิตี้แบงก์และบริษัทซิตี้กรุ้ปอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทเหล่านั้น และเรื่องอื่นซึ่งเป็นที่สนใจทั่วไป
- รับและส่งข้อความอิเล็กทรอนิกส์ถึงซิตี้แบงก์และเครือซิตี้กรุ๊ปอื่น ๆ
- บริการแจ้งเตือนรวมทั้งเอสเอ็มเอสและอีเมล ซึ่งส่งไปให้ลูกค้าเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์และข้อมูลเกี่ยวกับสถานะบัญชีและเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับบัญชีต่าง ๆ ของลูกค้า
- สำหรับซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน
- การใช้ระบบการสแกนลายนิ้วมือ (Touch-ID)
แทนการยืนยันตัวตนด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านเพื่อเข้าใช้งานแอปพลิเคชันซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ iPhone รุ่นที่รองรับ Touch ID ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในแอปพลิเคชัน ในส่วนของการตั้งค่าการใช้งาน
สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับไบโอเมตริกซ์ เทคโนโลยี เช่น ระบบสแกนลายนิ้วมือ (Touch ID) หรือใบหน้า (Face ID) ท่านสามารถใช้งานดังกล่าวในการระบุตัวตนของท่านเพื่อเข้าสู่ระบบ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชันโดยลายนิ้วมือและใบหน้าของท่านจะถูกจัดเก็บไว้ในเครื่องทดแทนรหัสผ่าน
ในการเปิดใช้งาน ระบบสแกนลายนิ้วมือหรือใบหน้า บน ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน จะอนุญาตให้ทุกลายนิ้วมือ หรือ ใบหน้าที่บันทึกไว้ในอุปกรณ์ของท่าน สามารถเข้าสู่ระบบ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชันได้ เพื่อตรวจสอบรายการใช้งานและทำรายการต่อไป โปรดระมัดระวังและไม่เปิดการใช้งานระบบสแกนลายนิ้วมือ/ใบหน้าในซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชันเมื่อมีลายนิ้วมือหรือใบหน้าของบุคคลอื่นบันทึกในอุปกรณ์ของท่าน
เนื่องด้วยคำแนะนำข้างต้น หากท่านเปิดใช้งานระบบสแกนลายนิ้วมือ หรือใบหน้า บนซิตี้โมบายล์ แอพ เมื่อมีลายนิ้วมือหรือใบหน้าของบุคคลอื่นบันทึกอยู่ในอุปกรณ์ของท่าน ธนาคารจะถือว่า ธุรกรรมที่เกิดขึ้นจากลายนิ้วมือ หรือใบหน้าที่ถูกบันทึกไว้ในอุปกรณ์ของท่านนั้น ได้รับความยินยอมจากท่านเรียบร้อยแล้ว และท่านจะเป็นผู้รับผิดชอบในผลของการกระทำดังกล่าว
- การตรวจสอบการดัดแปลงระบบปฎิบัติการ (Jailbreak/Rooted device detection) ทั้งในระบบปฎิบัติการ ไอโอเอส (iOS) และ แอนดรอยด์ (Android) โดยหากตรวจพบจะมีการแจ้งเตือนให้ลูกค้าทราบ อุปกรณ์ที่ถูกดัดแปลงระบบปฎิบัติการ (Jailbreak/Rooted) อาจส่งผลด้านความปลอดภัยในการใช้งาน ลูกค้าควรใช้งานซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชันบนอุปกรณ์อื่นที่มีความปลอดภัย
- ฯลฯ
5. การสมัครบัญชีหรือบริการต่างๆ เพิ่มเติม:
หากท่านสมัครบัญชีหรือบริการต่างๆ ผ่านซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน หรือการขอเปลี่ยนแปลงแก้ไขบัญชีหรือบริการที่ท่านใช้อยู่ ท่านให้อำนาจซิตี้แบงก์ และหุ้นส่วนซิตี้กรุ๊ปอื่น ดำเนินการกับคำขอของท่านเสมือนท่านได้ส่งคำขอมาเป็นหนังสือและลงลายมือชื่อของท่าน
6. การโอนต่าง ๆ:
เมื่อท่านสั่งให้ซิตี้แบงก์โอนเงินระหว่างบัญชีซิตี้แบงก์ของท่าน การชำระค่าสินค้าบริการ ผ่านทางซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน ท่านให้อำนาจซิตี้แบงก์ถอนเงินเท่าที่จำเป็นจากบัญชีซิตี้แบงก์ที่ท่านกำหนดไว้ โดยท่านตกลงว่า จะสั่งการให้ซิตี้แบงก์เบิกถอนเงินเมื่อเงินในบัญชีซิตี้แบงก์ที่ท่านกำหนดเมื่อมีหรือจะมียอดเงินเพียงพอ ณ เวลาถอน ทั้งนี้ ซิตี้แบงก์จะไม่มีข้อผูกพันที่จะต้องเบิกถอนเงินให้ตามคำสั่งของท่านหากเงินในบัญชีที่ท่านกำหนด ซึ่งรวมถึงวงเงินเบิกเกินบัญชีมีเงินไม่เพียงพอที่จะทำรายการ
ซิตี้แบงก์ดำเนินการกับคำสั่งโอนเงินแบบเป็นประจำ (Standing Instruction) และการโอนเงิน โดยสองวิธี คือ การโอนเงินระหว่างบัญชีซิตี้แบงก์กับบัญชีซิตี้แบงก์ด้วยกันและการโอนเงินไปยังบัญชีอื่นที่ไม่ใช่บัญชีของซิตี้แบงก์
(i) กรณีการบริการโอนเงินตามคำสั่งโอนเงินแบบประจำนั้น หากเป็นการโอนเงินระหว่างบัญชีซิตี้แบงก์กับบัญชีซิตี้แบงก์ด้วยกัน โดยทั่วไปเงินที่เบิกถอนจะได้รับการนำเข้าบัญชีที่ท่านระบุภายในวันที่ที่ท่านกำหนดในคำสั่งโอนเงินแบบประจำ ถ้าวันดังกล่าวเป็นวันเสาร์ วันอาทิตย์หรือวันหยุดราชการ ซิตี้แบงก์จะดำเนินการตามคำสั่งให้ในวันก่อนวันที่เป็นวันหยุดนั้นๆ
(ii) กรณีการโอนเงิน หากเป็นการโอนเงินระหว่างบัญชีซิตี้แบงก์กับบัญชี ซิตี้แบงก์ด้วยกัน โดยทั่วไปเงินที่เบิกถอนจะได้รับการนำเข้าบัญชีที่ท่านระบุภายในวันที่ที่ท่านกำหนดในคำสั่ง ถ้าวันดังกล่าวเป็นวันเสาร์ วันอาทิตย์หรือวันหยุดราชการ ซิตี้แบงก์จะดำเนินการตามคำสั่งให้ในวันทำการถัดไป
(iii) กรณีการโอนเงินระหว่างบัญชีที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินต่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ ท่านยืนยันวัตถุประสงค์ในการโอนเงินดังต่อไปนี้
- หากเป็นการโอนเงินจากบัญชีสกุลเงินไทยบาท ไปยังบัญชีสกุลเงินต่างประเทศของตนเอง เป็นการดำเนินการเพื่อวัตุประสงค์ 318036 – อื่นๆ (ค่าใช้จ่ายส่วนตัว) ตามข้อกำหนดของธนาคารแห่งประเทศไทย
- หากเป็นการโอนเงินจากบัญชีสกุลเงินต่างประเทศ ไปยังบัญชีสกุลเงินบาทของตนเอง เป็นการดำเนินการเพื่อวัตถุประสงค์ 318143 - ถอนจาก บัญชีเงินตราต่างประเทศเพื่อขายรับบาทสำหรับลูกค้าสัญชาติไทย สำหรับลูกค้าต่างชาติ เป็นการดำเนินการเพื่อวัตถุประสงค์ 318036 - อื่นๆ (ค่าใช้จ่ายส่วนตัว) ตามข้อกำหนดของธนาคารแห่งประเทศไทย
การโอนเงินระหว่างบัญชีที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินต่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์สามารถทำได้ระหว่างบัญชีไทยบาทและบัญชีสกุลเงินตราต่างประเทศเท่านั้น โดยจำกัดจำนวนต่อรายการที่ 20,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (หรือเทียบเท่า)
สำหรับการโอนเงินระหว่างบัญชีที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินต่างประเทศเพื่อวัตถุประสงค์อื่น หรือการโอนเงินระหว่างบัญชีสกุลเงินตราต่างประเทศ กรุณาติดต่อสาขาธนาคารฯ
รหัสเปิดใช้ผู้รับเงินปลายทาง (Online Activation Code หรือ OAC)
สำหรับการโอนเงิน จะต้องกำหนดผู้รับเงินปลายทาง (3rd party payee) ก่อนที่จะทำการโอนเงิน ลูกค้าจะต้องใช้รหัสเปิดใช้ผู้รับเงินปลายทาง (OAC) ซึ่งซิตี้แบงก์ออกให้ในการเปิดใช้ผู้รับเงินปลายทาง และลูกค้าจะสามารถรับรหัสนี้ได้จากช่องทาง อีเมล โทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือทางจดหมาย หากไม่เปิดใช้ด้วยรหัสนี้ ลูกค้าจะไม่สามารถโอนเงินโดยผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ได้ (โดยเอวีอาร์หรือซิตี้แบงก์ออนไลน์) หากลูกค้าได้รับ OAC โดยไม่เคยกำหนดผู้รับเงินปลายทางลูกค้าจะต้องแจ้งให้ซิตี้แบงก์ทราบ
กรณีการโอนเงินไปยังบัญชีอื่นนอกจากบัญชีซิตี้แบงก์ ซิตี้แบงก์จะเบิกถอนเงินออกจากบัญชีของท่าน ตามวันที่ที่ท่านกำหนด และจะนำเข้าบัญชีของผู้รับเงินภายในวันทำการ 2 วันถัดไป
ซิตี้แบงก์ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่เงินในบัญชีของท่านมีไม่เพียงพอสั่งจ่าย ณ วันที่ที่ท่านกำหนดให้ทำการโอนเงิน
ท่านสามารถใช้บริการของซิตี้แบงก์ ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน ในการยกเลิกคำสั่งโอนเงินล่วงหน้าหรือการโอนเงินอัตโนมัติจากบัญชีของท่านได้ หรืออาจกระทำโดยการทำเป็นหนังสือ หรือโดยทางโทรศัพท์ตามที่อยู่/เบอร์โทรศัพท์ของ ซิตี้แบงก์ดังระบุไว้ในข้อเอ็มของสัญญาฉบับนี้
ธุรกรรมใด ๆที่ได้กระทำผ่าน ซิตี้แบงก์ออนไลน์ หรือ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน ที่กระทำโดยท่าน หรือบุคคลอื่นที่ได้รับมอบอำนาจจากท่านให้กระทำการแทน (ผ่านรหัสประจำตัวและรหัสผ่านของท่าน) รวมถึงการโอนเงินหรือ การเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่ให้ไว้เพื่อการติดต่อให้ถือว่าการกระทำดังกล่าวสมบูรณ์และถูกต้องตามกฎหมายและมีผลผูกพันท่าน เสมือนหนึ่งว่าธุรกรรมดังกล่าวได้ถูกกระทำโดยตัวท่านเอง ซึ่งท่านต้องรับผิดชอบในการทำธุรกรรมดังกล่าวที่ได้ดำเนินการไปนั้น
7. ค่าใช้จ่ายในการใช้บริการซิตี้แบงก์ ออนไลน์:
ขณะนี้ยังไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้บริการรายเดือนหรือค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมสำหรับการบริการซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน อย่างไรก็ตาม ท่านมีภาระที่จะต้องเสียค่าโทรศัพท์อันเนื่องมาจากการเชื่อมต่อกับซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน และค่าบริการที่เรียกเก็บ โดยผู้ให้บริการเข้าถึงข้อมูล ทั้งนี้ ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมในการใช้การเชื่อมต่อของเครือข่ายส่วนตัว อย่างไรก็ตามเราอาจเรียกเก็บค่าบริการเฉพาะธุรกรรมบางอย่างได้ ซึ่งค่าใช้จ่ายจะปรากฏบนจอ ในขณะที่ท่านเข้าใช้บริการดังกล่าว
8. การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด/ค่าธรรมเนียม:
ซิตี้แบงก์อาจเปลี่ยนแปลงบริการของซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน หรือข้อกำหนดใด ๆ ในสัญญารวมถึงค่าธรรมเนียมตามสัญญาฉบับนี้เมื่อใดก็ได้ ท่านเข้าใจดีว่าตนได้ยินยอมผูกพันตามการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเมื่อได้เข้าใช้บริการของซิตี้แบงก์ ออนไลน์หลังจากการเปลี่ยนแปลงเป็นผล
9. การยกเลิกสัญญา:
สัญญาฉบับนี้จะมีผลบังคับใช้จนกว่าท่านจะยกเลิกคำสั่งทั้งหลายที่ท่านมีไปยังซิตี้แบงก์ ทั้งนี้ ไม่เป็นการยกเลิกบัญชีที่ท่านมีกับซิตี้แบงก์หรือเครือซิตี้กรุ๊ปอื่น ซิตี้แบงก์อาจยกเลิกสัญญาฉบับนี้และเลิกการใช้บริการซิตี้แบงก์ ออนไลน์ของท่านเมื่อใดก็ได้ โดยเราจะพยายามแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า แต่ทั้งนี้เราไม่มีข้อผูกพันที่ต้องกระทำดังกล่าว
10. การรักษาความลับของซิตี้แบงก์:
ท่านมีสิทธิในข้อมูลอันเป็นความลับของท่าน และเราจะไม่ให้ข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับบัญชีซิตี้แบงก์ต่าง ๆ ของท่านแก่ผู้ใดยกเว้น พนักงาน ตัวแทนของเรา และเครือซิตี้กรุ๊ปอื่น ๆ ยกเว้นเสียแต่ว่า:
- เมื่อท่านยินยอมให้เราเปิดเผยข้อมูล
- เมื่อท่านได้ระบุให้ซิตี้แบงก์เป็นเครดิตอ้างอิง
- เมื่อมีการสอบถามว่าเงินในบัญชีของท่านมีเพียงพอที่จะจ่ายตามเช็คที่ท่านสั่งจ่าย
- เมื่อเราปิดบัญชีของท่านเนื่องจากไม่ได้มีการรักษาบัญชีอย่างเป็นที่น่าพึงพอใจ
- เมื่อกฎหมายกำหนดให้เปิดเผยข้อมูล
- เมื่อเราจำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลเพื่อปฏิบัติตามกระบวนการทางกฎหมาย
เนื่องจากใบแจ้งยอดบัญชีของเราอาจรวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับบัญชีต่าง ๆ ที่เชื่อมโยงกัน (linked accounts) ซึ่งเป็นบุคคลมากกว่าหนึ่งคน หรือบัญชีต่าง ๆ ของท่านที่เปิดไว้กับเครือซิตี้กรุ๊ปอื่น ใบแจ้งยอดบัญชีที่เปิดเผยตามหมายเรียก จึงอาจมีข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับบุคคลอื่นหรือบัญชีอื่นติดไปด้วย เว้นแต่กฎหมายจะบัญญัติไว้เป็นอย่างอื่น ท่านตกลงว่าเราอาจแลกเปลี่ยนกับ เครือซิตี้แบงก์อื่นซึ่งข้อมูลต่างๆ ของท่านที่ท่านแจ้งไว้กับเราหรือที่ซิตี้แบงก์ได้มาเนื่องจากการดำเนินธุรกรรมหรือกิจการอื่นเพื่อจุดประสงค์ที่จะเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการให้แก่ท่านตามที่เราเห็นว่าอาจเป็นที่สนใจของท่าน หากท่านไม่ต้องการได้รับโทรศัพท์และ/หรือจดหมายเชิญชวนจากเรา หรือเครือซิตี้กรุ๊ปอื่น ท่านโปรดแจ้งให้เราทราบทางโทรศัพท์ได้ตามหมายเลขที่ระบุไว้ในข้อเอ็มของสัญญาฉบับนี้ หรือไปที่สำนักงานสาขาของเรา โดยเราจะทำการลบชื่อของท่านออกจากรายชื่อติดต่อทางไปรษณีย์และโทรศัพท์เพื่อการนี้ ท่านตกลงให้ซิตี้แบงก์มีสิทธิดาวน์โหลด (download) ข้อมูลบางอย่าง รวมถึงข้อมูลการพิสูจน์ตัวลูกค้ามายังเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านหรืออุปกรณ์เข้าถึงข้อมูลอื่นได้
11. ข้อจำกัดความรับผิดชอบของซิตี้แบงก์และผู้จัดหาอื่น:
ซิตี้แบงก์ตกลงว่าจะใช้ความพยายามอันสมเหตุสมผลในการดำเนินการให้ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ทำงานได้อย่างเต็มที่ โดยซิตี้แบงก์ และบริษัทซิตี้กรุ๊ปอื่นจะรับผิดชอบแต่เฉพาะการดำเนินการตามคำสั่งจากผู้ใช้ที่ได้รับจริงโดยผ่านทางซิตี้แบงก์ ออนไลน์เท่านั้น ทั้งนี้ ซิตี้แบงก์ ไม่ต้องรับผิดชอบต่อความบกพร่องของเครื่องมือสื่อสาร ซึ่งเป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนือความควบคุมของตน ซึ่งอาจส่ง ผลกระทบต่อ ความแม่นยำและทันเหตุการณ์ของข้อความซึ่งท่านส่งมา ซิตี้แบงก์จะไม่มีความรับผิดต่อลูกค้า หากลูกค้าไม่สามารถเข้าถึงระบบ ลูกค้าตระหนักและเข้าใจว่า ถึงแม้ซิตี้แบงก์ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน จะเป็นบริการตลอด 24 ชั่วโมง แต่บริการบางอย่าง อาจจะไม่ปรากฏในบางเวลา เนื่องจากการบำรุงรักษาหรือการไม่ทำงานของคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสาร ไฟฟ้าหรือความล้มเหลวของระบบ และ/หรือ ไอเอสพี และการแจ้งเตือน ขึ้นอยู่กับโครงสร้าง ความเชื่อมต่อและบริการต่าง ๆ ที่ ไอเอสพีและซีเอสพี ซึ่งซิตี้แบงก์ว่าจ้างเป็นผู้จัดหา
ทั้งซิตี้แบงก์หรือเครือซิตี้กรุ๊ปอื่นไม่ต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายหรือล่าช้าใดในการส่งคำสั่งโดยใช้ผู้ให้บริการเข้าถึงข้อมูลใดหรือ บราวเซอร์ซอฟแวร์ (browser software) ทั้งซิตี้แบงก์และเครือซิตี้กรุ๊ปอื่นไม่ต้องรับผิดชอบ หากท่านให้คำสั่งผิดพลาดหรือคำสั่งจ่ายเงินของท่านมิได้มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าพอเพียงที่จะทำให้มีการชำระเงินทันเวลา หรือป้องกันความล่าช้าในการให้บริการข้อมูลใดๆ ที่ท่านได้รับจากซิตี้แบงก์ บริษัทซิตี้กรุ๊ปอื่น ๆ หรือผู้จัดหาข้อมูลอื่นนั้นเชื่อถือได้ โดยซิตี้แบงก์ได้ทำการจัดหาข้อมูลดังกล่าว โดยพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อความสะดวกของท่าน ดังนั้นจะไม่มีการประกันความถูกต้องแต่อย่างใด ซิตี้แบงก์ เครือซิตี้กรุ๊ปอื่น และผู้จัดหาข้อมูลอื่น จึงไม่ต้องรับผิด หากปรากฏว่าข้อมูลบกพร่อง ไม่ถูกต้อง ไม่สมบูรณ์ ไม่พร้อมหรือล่าช้า หรือไม่ต้องรับผิดในกรณีที่มีการนำข้อมูลดังกล่าวนี้ไปใช้ ในการลงทุน หรือการตัดสินใจดำเนินการอื่นใด ทั้งซิตี้แบงก์ เครือซิตี้กรุ๊ปอื่น หรือผู้จัดหาข้อมูลอื่นไม่ต้องรับผิดกับการไม่ส่งหรือส่งช้าซึ่ง การแจ้งเตือน ความผิดพลาด การสูญเสีย หรือการบิดเบือนในการส่งการแจ้งเตือนให้ลูกค้า
ซิตี้แบงก์ เครือซิตี้กรุ๊ปอื่นและผู้จัดหาข้อมูลอื่นไม่ต้องรับผิดชอบกับไวรัสทางคอมพิวเตอร์ใดหรือปัญหาเกี่ยวข้องกันอันอาจเกิดจากบริการ ของผู้ให้บริการเข้าถึงข้อมูล
นอกจากตามข้อความที่กำหนดไว้ในข้อ (พี) ของสัญญาฉบับนี้ในเรื่องความรับผิดของซิตี้แบงก์ต่อท่าน และในกรณีที่ไม่ได้เกิดจากความประมาทเลินเล่อของซิตี้แบงก์หรือเครือซิตี้กรุ๊ปอื่นแล้ว: (เอ) ซิตี้แบงก์ เครือซิตี้กรุ๊ปอื่น ผู้จัดหาข้อมูลอื่น หรือผู้จัดหาซอฟท์แวร์อื่น ไม่ต้องรับผิดในความเสียหายใดๆ ที่เกิดจากการใช้บริการของซิตี้แบงก์ ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเกิดขึ้นโดยทางตรง หรือทางอ้อม และไม่ว่าจะเป็นความ เสียหายในกรณีผิดสัญญาหรือกรณีพิเศษ; (บี) ความรับผิดทั้งหมดของซิตี้แบงก์ เครือซิตี้กรุ๊ปอื่น ผู้จัดหาข้อมูลอื่น และผู้จัดหาซอฟท์แวร์อื่น และการเยียวยาเฉพาะสำหรับท่านเกี่ยวกับการใช้ซิตี้แบงก์ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน เป็นแค่เพียงการชดใช้บราวเซอร์ (browser) หรือซอฟท์แวร์ซึ่งจัดหาให้โดยซิตี้แบงก์เพื่อใช้กับซิตี้แบงก์ ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน ที่ชำรุดบกพร่องเท่านั้น
เนื่องจากในบางรัฐไม่อนุญาตให้มีการยกเว้นหรือจำกัดความรับผิดในค่าเสียหายกรณีผิดสัญญา (consequential damage) ดังนั้น ในรัฐเหล่านั้น ซิตี้แบงก์ เครือซิตี้กรุ๊ปอื่น ผู้จัดหาข้อมูลอื่น และผู้จัดหาซอฟท์แวร์อื่นๆ จะต้องรับผิดตามที่กฎหมายกำหนดเท่านั้น
ซิตี้แบงก์เครือซิตี้กรุ๊ปอื่น ผู้จัดหาข้อมูลอื่น และผู้จัดหาซอฟท์แวร์อื่นไม่ให้คำรับรองซอฟท์แวร์ บริการหรือบราวเซอร์ของซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน ไม่ว่าโดยแจ้งชัดหรือโดยปริยาย รวมถึงไม่รับรองความสามารถทางการค้า ความพร้อมเฉพาะด้านหรือการละเมิดสิทธิของบุคคล ที่สามใดๆ เว้นแต่จะมีบทบัญญัติห้ามปฏิเสธความรับผิดดังกล่าวไว้ตามกฎหมาย
12. การห้ามใช้นอกเหนือจากที่กำหนด:
ซอฟท์แวร์ที่ซิตี้แบงก์ ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน ใช้เป็นกรรมสิทธิ์ของซิตี้แบงก์ เครือซิตี้กรุ๊ปอื่นและผู้จัดหาซอฟท์แวร์อื่น การที่ซิตี้แบงก์ จัดหาซอฟแวร์ให้ท่านใช้กับซิตี้แบงก์ออนไลน์นั้น เป็นการที่ซิตี้แบงก์อนุญาตให้ท่านใช้ซอฟท์แวร์ซึ่งไม่ใช่แบบแต่ผู้เดียว ท่านจึงได้รับอนุญาต เพียงให้ใช้ซอฟท์แวร์ตาม วัตถุประสงค์เฉพาะที่ระบุไว้ในสัญญาฉบับนี้เท่านั้น ท่านไม่มีสิทธิชำแรก ถอดรหัส ทำซ้ำ ปรับเปลี่ยนหรือทำวิศวกรรมย้อนกลับกับซอฟท์แวร์ของซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และ ซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน หรือให้ผู้อื่นกระทำการดังกล่าวเว้นแต่ท่านเป็นผู้มีถิ่นฐานอยู่ในประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปซึ่งท่านจะมีสิทธิถอดรหัสซอฟท์แวร์ได้เพียงเท่าที่ระเบียบว่าด้วยซอฟท์แวร์ของยุโรป (European Software Directive) จะพึงอนุญาตให้ทำได้ โดยที่ระเบียบฉบับนี้จะมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งเป็นคราว
ซิตี้แบงก์ ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน ให้ท่านเข้าถึงข้อมูลและบริการต่าง ๆ จากซิตี้แบงก์ เครือซิตี้กรุ๊ปอื่น และผู้จัดหาข้อมูลอื่น โดยนำเสนอในรูปของ การมองและสัมผัส (look and feel) โดยบริการต่าง ๆ ข้อมูลและ "มองและสัมผัส" นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของซิตี้แบงก์ เครือซิตี้กรุ๊ปอื่น และผู้จัดหาข้อมูลอื่น ดังนั้น ท่านมีสิทธิใช้บริการนี้ได้เพื่อประโยชน์ส่วนตัวหรือเพื่อกิจการที่ไม่ใช้เพื่อหวังผลกำไรทางธุรกิจ และห้ามทำซ้ำ จำหน่ายหรือเผยแพร่ข้อมูลของซิตี้แบงก์ ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชันนี้ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน
13. งานบริการลูกค้า
หากท่านต้องการความช่วยเหลือจากซิตี้แบงก์ ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน หรือต้องการติดต่อซิตี้แบงก์ โปรดโทรศัพท์ติดต่อได้ที่ซิตี้โฟน แบงก์กิ้งทางหมายเลข (02) 1588 กรณีโทรศัพท์ภายในประเทศไทย และ หมายเลข (662) 232-2484 สาหรับบริการภายนอกประเทศ
ท่านยินยอมให้ซิตี้แบงก์บันทึกข้อความโต้ตอบระหว่างพนักงานของซิตี้แบงก์กับท่านได้ ทั้งนี้เพื่อประโยชน์แห่งการประเมินคุณภาพเป็นครั้งคราวของการให้บริการและความถูกต้องของข้อมูลซึ่งพนักงานของเราให้แก่ท่าน รวมถึงการตรวจสอบว่ามีการปฏิบัติตามคำสั่งของท่าน
ฝ่ายบริการลูกค้ามีไว้เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับซิตี้แบงก์ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน แต่ฝ่ายบริการลูกค้าไม่มีอำนาจใด ๆ ที่จะยกเว้นบทบัญญัติใดในสัญญาฉบับนี้
14. ข้อความอิเล็กทรอนิกส์:
ท่านตกลงที่จะติดต่อซิตี้แบงก์ผ่านทาง messages ในช่อง "บริการลูกค้า" (customer service) เท่านั้น เนื่องจากการติดต่อทางอีเมลตามปกตินั้นอาจไม่ปลอดภัย และท่านตกลงด้วยว่าจะรับการติดต่อ เกี่ยวกับบัญชีของท่านผ่านทางสื่อ อิเล็กทรอนิกส์และจะไม่หลีกเลี่ยงไม่รับข้อมูลดังกล่าว ทั้งนี้หากมีการทำให้ข้อมูลปรากฏแก่ท่านได้แล้วจะถือว่าท่านได้รับข้อความแล้ว ข้อความอิเล็กทรอนิกส์รวมถึง:
15. บริการส่งข้อความทางโทรศัพท์เคลื่อนที่
หากท่านขอใช้บริการเอสเอ็มเอสแจ้งเตือน และซิตี้แบงก์ให้ความเห็นชอบแล้ว ท่านจะต้องรับผิดชอบในการกำหนดว่า ซีเอสพีของท่าน รองรับการส่งข้อความได้หรือไม่ และโทรศัพท์เคลื่อนที่ของท่านสามารถรับข้อความได้หรือไม่ บริการเอสเอ็มเอสนี้ใช้ได้ในบางพื้นที่ และโดยลูกค้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ของซีเอสพีบางรายเท่านั้น ลูกค้าเข้าใจดีว่า หากลูกค้าไม่ได้เป็นสมาชิกของซีเอสพีนั้นแล้ว จะใช้บริการแจ้งเตือนไม่ได้ บริการนี้อาจถูกขยายให้ใช้ได้กับเครื่อข่ายเซลลูล่าร์อื่น และลูกค้าของซีเอสพีอื่น ซึ่งทางซิตี้แบงก์ จะแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ
16.ข้อความทางอีเมล
หากท่านขอใช้บริการส่งข้อความทางอีเมล และซิตี้แบงก์ให้ความเห็นชอบ ท่านจะต้องรับผิดชอบในการกำหนด ไอเอสพีของตน และจะต้องจัดหา เครื่อง คอมพิวเตอร์แบบพีซี ซึ่งมีสมรรถนะเพียงพอ และระบบซึ่งจะทำให้ท่านสามารถรับอีเมลได้
เงื่อนไขบังคับก่อน : การแจ้งเตือนอยู่ภายใต้บังคับของข้อกำหนดและเงื่อนไขของสัญญาระหว่างลูกค้า กับ ซีเอสพีและ/ หรือ ไอเอสพีของตน ซิตี้แบงก์จะไม่เกี่ยวข้องกับข้อขัดแย้งใดระหว่างลูกค้ากับซีเอสพี และ/หรือ ไอเอสพี ทั้งนี้โดยที่ซิตี้แบงก์ไม่ได้แสดงความเห็นใด หรือ ให้คำรับรองใดเกี่ยวกับคุณภาพบริการ ซึ่งซีเอสพีและ/หรือ ไอเอสพีเป็นผู้จัดหา หรือ ประกันว่าจะมีการส่งสาระ ของการแจ้งเตือน แต่ละครั้ง ได้อย่างตรงเวลาและถูกต้อง
ท่านสามารถพิมพ์สำเนาการติดต่อเช่นนี้ได้โดยใช้คำสั่งพิมพ์ (print) ของซอฟท์แวร์ หรือท่านอาจขอไปยังซิตี้แบงก์ให้ซิตี้แบงก์ส่งสำเนาการติดต่อดังกล่าว โดยติดต่อที่ฝ่ายบริการลูกค้าตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในข้อเอ็ม
17. วันทำการ:
วันทำการปกติของซิตี้แบงก์ได้แก่วันจันทร์ถึงวันศุกร์เว้นวันหยุดราชการ วันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันจันทร์ ให้ถือว่าเป็นหนึ่งวันทำการ
วันหยุดถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของวันทำการถัดไป
การทำธุรกรรมใดๆ ในระหว่าง เวลา 22:01 นาฬิกา ของเมื่อวานนี้จนถึงเวลา 22:00 นาฬิกา ของวันนี้ให้ถือเป็นการดำเนินการของวันนี้
18. อุปกรณ์การเข้าถึงข้อมูลสูญหายหรือถูกขโมย:
ท่านพึงรักษารหัสผ่านและรหัสประจำตัว (PIN) ของท่านให้ดีเพราะรหัสผ่านและรหัสประจำตัวนี้ใช้เป็นเครื่องมือสำคัญในการปกป้องท่าน ฉะนั้นท่านไม่ควรเขียนรหัสเหล่านี้ไว้บนเครื่องคอมพิวเตอร์หรือวัสดุคอมพิวเตอร์ใดๆ หรืออุปกรณ์การเข้าถึงข้อมูลอื่นใดก็ตาม หากท่านเชื่อว่ามีการใช้รหัสผ่านและรหัสประจาตัวของท่านโดยบุคคลภายนอก ผู้ใช้พึงแจ้งเราในทันทีโดยทางโทรศัพท์ ซึ่งวิธีโทรศัพท์เป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการแจ้งเตือนให้เราทราบว่ามีบุคคลใช้รหัสผ่านและรหัสประจาตัวของท่านโดยไม่ได้รับอนุญาตอันอาจเป็นเหตุท่านใช้สูญเสียเงินทั้งหมดในบัญชี (รวมทั้งยอดเงินเบิกเกินบัญชี) ได้ โปรดแจ้งซิตี้แบงก์ไปทางหมายเลขที่ระบุไว้ในข้อเอ็มของสัญญาฉบับนี้ จะมีพนักงานรับโทรศัพท์ของท่านตลอด 24 ชั่วโมง
หากท่านไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อได้ขอให้ท่านเขียนจดหมายจ่าหน้าซองถึงเราตามที่ระบุไว้ในข้อเอ็ม
19. ข้อผิดพลาดและกระบวนการแก้ไขปัญหา:
หากท่านพบว่ามีข้อผิดพลาดประการใดในบริการของเรา โปรดทำการติดต่อเราโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะโดยทางโทรศัพท์หรือ โดยทางไปรษณีย์ (โปรดดูที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ในข้อเอ็มของสัญญาฉบับนี้) ทั้งนี้ เพื่อบริการท่าน ข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ของซิตี้แบงก์ประสงค์จะทราบคือ
- ชื่อของท่านและเลขที่บัญชีของท่าน
- จำนวนเงินที่คาดว่าได้เกิดความผิดพลาดขึ้น
- ประเภท วันและเวลาของรายการที่เกิดขึ้น
- เหตุผลที่ท่านเชื่อว่าเกิดความผิดพลาดขึ้น
ซิตี้แบงก์จะทำการสืบสวนปัญหาทุกเรื่องและจะแก้ไขแต่ละปัญหาโดยเร็วที่สุด และจะทำการสืบสวนทันทีที่ได้รับแจ้งเตือน
20. การแจ้งให้ท่านทราบถึงผลการสืบสวนของเรา:
เมื่อซิตี้แบงก์ได้รับแจ้งความผิดพลาดมาจากผู้ใช้ซิตี้แบงก์ ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน นั้น ซิตี้แบงก์จะทำการสืบสวนให้เสร็จสิ้นภายใน 30 วันนับจากวันที่ซิตี้แบงก์ได้รับแจ้ง อย่างไรก็ตาม ท่านจะได้รับรายงานความคืบหน้าของผลการสืบสวนภายใน 7 วันนับจากวันที่ซิตี้แบงก์ได้รับการแจ้งความผิดพลาด เมื่อการสืบสวนเสร็จสิ้น ซิตี้แบงก์จะแจ้งผลไปยังท่านภายใน 7 วันนับแต่การสืบสวนเสร็จสิ้น ในกรณีที่ซิตี้แบงก์ไม่สามารถสืบสวนหาความผิดพลาดได้ภายในระยะเวลาตามที่กำหนดข้างต้น เนื่องจากความจำเป็นและเหตุผลที่สมควรซิตี้แบงก์จะแจ้งให้ท่านทราบถึงสาเหตุที่ไม่อาจสืบสวนให้แล้วเสร็จโดยซิตี้แบงก์จะรายงานความ คืบหน้าผลการสืบสวนทุกๆ 7 วันตลอดระยะเวลาการสืบสวนที่เพิ่มขึ้น และจะรายงานผลการสืบสวนให้ท่านทราบทันทีที่การสืบสวนเสร็จสิ้น
21. ความรับผิดของซิตี้แบงก์ต่อท่าน:
เราจะรับผิดในความเสียหายแท้จริงของท่าน หากเป็นความเสียหายที่เกิดจากการที่เราไม่ให้บริการที่ครบถ้วน
อย่างไรก็ตามเราจะไม่รับผิดในความเสียหายของท่านหาก:
- ท่านไม่มีเงินในบัญชีเพียงพอที่จะกระทำธุรกรรมได้โดยมิใช่ความผิดของเรา
- การทำรายการตามคำสั่ง ทำให้ผู้ใช้เบิกเงินเกินวงเงินที่มีอยู่โดยมิใช่ความผิดของเรา
- เงินในบัญชีของท่านถูกยึดหรืออายัดตามกระบวนการทางกฎหมาย หรือถูกจากัดโดยวิธีการใดวิธีการหนึ่ง
- ท่านได้รู้อยู่แล้วว่าได้เกิดความผิดพลาดทางเทคนิคในซิตี้แบงก์ออนไลน์และซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน แล้วแต่ท่านยังคงใช้ระบบอยู่
- ท่านพยายามฉ้อโกงเรา
- มีเหตุสุดวิสัยนอกเหนือความควบคุมของเรา หรือเกิดภัยพิบัติธรรมชาติ เช่น น้ำท่วมหรือไฟไหม้ อันทำให้ธุรกรรมไม่เป็นผล
หากท่านกดปุ่ม "ตกลง" ด้านล่าง ธนาคารจะถือว่าท่านได้ตกลงกับเงื่อนไขดังต่อไปนี้:
(1) ท่านมีซอฟท์แวร์และอุปกรณ์ที่ทำให้ท่านสามารถอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้
(2) ท่านตกลงและยินยอมให้ซิตี้แบงก์เก็บรักษา ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลการเงินและข้อมูลใดๆ ของข้าพเจ้าที่ไม่ใช่ข้อมูลเครดิต ที่ข้าพเจ้าได้ให้ไว้แก่ซิตี้แบงก์หรือที่มีอยู่ในระบบฐานข้อมูลของซิตี้แบงก์ ("ข้อมูล") ให้แก่ บริษัทในเครือของซิตี้แบงก์ ผู้ถือหุ้นของซิตี้แบงก์ หน่วยงานตรวจสอบของซิตี้แบงก์ ผู้สอบบัญชีหรือผู้ตรวจสอบภายนอกของซิตี้แบงก์ สถาบันการเงินต่างๆ และบรรดาบริษัท ตัวแทน องค์กร หน่วยงานราชการ ผู้รับโอนสิทธิเรียกร้อง ตลอดจนบุคคลใดๆ ที่ธนาคารเป็นคู่สัญญาหรือมีความสัมพันธ์ด้วยเพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบ บันทึก เปลี่ยนแปลง แก้ไข เปิดเผย ใช้ แลกเปลี่ยน และ/หรือ ดำเนินการใดๆ อันเกี่ยวข้องกับข้อมูลของข้าพเจ้าหรือเพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามกฎหมาย หรือกฎระเบียบของประเทศใดๆ ที่ใช้บังคับกับซิตี้แบงก์ได้
(3) ท่านตกลงเห็นด้วยกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของสัญญาฉบับนี้