Your browser does not support JavaScript! Pls enable JavaScript and try again.
image-alt


รวมทุกสิ่งให้ง่ายกว่าในแอปเดียว

ซิตี้โมบายล์แอปดีไซน์ใหม่ให้โดดเด่นกว่าที่เคย
เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้โลกการเงินง่ายตามแบบไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ทั้งหมดนี้ช่วยให้คุณคล่องตัวยิ่งขึ้นและใช้เวลาน้อยลง

แนะนำฟีเจอร์ใหม่ของซิตี้โมบายล์

แนะนำฟีเจอร์ใหม่ของซิตี้โมบายล์

สไลด์หน้าบัญชี

สไลด์หน้าจอดูข้อมูลทางบัญชีได้รวดเร็ว

ไม่พลาดใบแจ้งยอดฯ

แสดงใบแจ้งยอดบัตรเครดิต
ซิตี้หรือบัญชีธนาคารล่าสุด

สถานะการใช้งานแบบเรียลไทม์

แจ้งสถานะการใช้งานต่างๆ ในหน้าแรก

ไม่ยุ่งยากและเรียบง่าย

คุณสามารถเปิดบัญชีสกุลเงินตราต่างประเทศ Citibank Global Wallet ได้ภายในคลิกเดียว เชื่อมต่อโลกการใช้จ่ายต่างประเทศหรือช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเดบิต มาสเตอร์การ์ดของคุณ ซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ ในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศผ่านแอป

เพิ่มความยืดหยุ่นทางการเงินในไม่กี่คลิก

ด้วยบริการแบ่งชำระ เพียงไม่กี่คลิกเลือกรายการใช้จ่ายต่างๆในรอบบัญชี หรือจะเป็นยอดบิลทั้งหมด แล้วทำการแบ่งชำระรายเดือนได้ง่ายๆ และรวดเร็ว

พบฟังก์ชันด้านบัตรเครดิตซิตี้ที่พร้อมบริการคุณอยู่เสมอ

พบฟังก์ชันด้านบัตรเครดิตซิตี้ที่พร้อมบริการคุณอยู่เสมอ

เปิดการใช้งานบัตร
เปิดการใช้งานบัตร

เปิดใช้งานบัตรเครดิตซิตี้ หรือบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ได้ง่ายภายใน 1 นาที

Pay with points

แลกคะแนนสะสมแทนยอดใช้จ่าย

Citi PayAll
Citi PayAll

เปลี่ยนค่าใช้จ่ายจำเป็นก้อนใหญ่เป็นรางวัลชีวิต

เงินสดสั่งออนไลน์
เงินสดสั่งออนไลน์

รับเงินก้อนจากวงเงินคงเหลือจากบัตรเครดิตซิตี้ของท่าน

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

  • อินเทอร์เฟสใหม่สำหรับการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น

    ซิตี้โมบายล์ แอปพลิเคชัน โฉมใหม่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ท่าน

    - รวดเร็ว ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น และตรงตามความต้องการของท่าน

    - มอบประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมบนมือถือรวมถึงการธนาคารและบัตรเครดิต

    - ให้การโอนเงินและจัดการบัญชีเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

  • ฟีเจอร์ยอดนิยม

    นี่คือฟีเจอร์ยอดนิยมของเรา

    - มุมมองบัญชีที่ตรงตามการใช้งานของท่าน

    - ซิตี้โมบายล์ โทเค็น

    - ใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์

    - ซิตี้ เวิลด์พริวิเลจ

  • รับ/โอนจะเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น

    ทางธนาคารฯ ได้พัฒนาฟังก์ชั่นโอน/ชำระเงินเพื่อตอบโจทย์ให้ตรงตามความต้องการของท่าน ทั้งนี้ท่านยังสามารถใช้บัตรซิตี้แบงก์ เดบิต มาสเตอร์การ์ดในการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศได้ทันที เพียงท่านเปิดใช้งาน Citibank Global Wallet บัญชีสกุลเงินต่างประเทศของท่านจะถูกเชื่อมโยงกับบัตรฯ โดยอัตโนมัติ

  • ความปลอดภัยของท่านเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

    นอกจากความสะดวกสบายในการใช้งานแล้ว ความปลอดภัยในการทำธุรกรรมของท่านเป็นเรื่องที่สำคัญมากไม่แพ้กัน ท่านสามารถเข้าสู่ระบบโดยใช้ Face ID Touch ID หรือระบบสแกนลายนิ้วมือ ยืนยันการทำธุรกรรมออนไลน์ด้วยรหัสปลดล็อคซิตี้โมบายล์ โทเค็น รวมถึงการล็อค (และปลดล็อค) บัตรฯ ในกรณีบัตรฯ สูญหาย

  • หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ค่าบริการรายเดือนที่ถูกหักผ่านบัตรฯ เช่น การหักบัญชีอัตโนมัติสำหรับการชำระค่าโทรศัพท์รายเดือน จะได้รับผลกระทบหรือไม่

    ไม่ได้รับผลกระทบ การชำระค่าบริการรายเดือนจะยังคงถูกเรียกเก็บจากบัตรฯ ที่ถูกล็อคอยู่ตามปกติ

  • หลังจากเปิดใช้งานบัตรฯ ฉันสามารถใช้บัตรฯ ได้ทันทีเลยหรือไม่

    ได้ ท่านสามารถใช้งานบัตรฯ ได้ทันที โดยท่านจะได้รับ SMS และอีเมลยืนยันหลังจากขั้นตอนสุดท้ายของการเปิดใช้งานบัตรฯ

  • หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันยังสามารถชำระยอดค้างชำระบนบัตรเครดิตฯ/บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตได้หรือไม่

    ได้ ท่านยังสามารถชำระได้ตามปกติ

  • หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันยังสามารถเข้าสู่ระบบซิตี้แบงก์ออนไลน์ได้หรือไม่ มีฟังก์ชั่นใดบ้างที่ฉันสามารถเข้าถึงได้แม้ว่าบัตรฯ ถูกปิดการใช้งานอยู่หรือไม่

    ได้ ท่านยังสามารถเข้าสู่ระบบซิตี้แบงก์ออนไลน์ได้ และท่านสามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นทั้งหมดได้ ยกเว้นเพียงการโอนและชำระเงิน

  • ธุรกรรมต่างประเทศคืออะไร

    ธุรกรรมต่างประเทศมีดังต่อไปนี้

    1. การถอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มที่ต่างประเทศด้วยบัตรเดบิตของซิตี้แบงก์

    2. การถอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็ม และทำธุรกรรมผ่านจุดจำหน่ายสินค้าที่ต่างประเทศด้วยบัตรเดบิตของซิตี้แบงก์

    3. การถอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็ม และทำธุรกรรมผ่านจุดจำหน่ายสินค้าด้วยเครื่องผ่านแถบแม่เหล็กที่ต่างประเทศด้วยบัตรเครดิตซิตี้/บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต

  • สร้างรหัสผู้ใช้บริการออนไลน์ใหม่อย่างไร?

    โดยสร้างรหัสผู้ใช้งาน 1 รหัส ต่อ 1 ลูกค้าซิตี้แบงก์ และสามารถใช้งานได้ทั้งซิตี้แบงก์ออนไลน์ และซิตี้โมบายล์

    1.กดเมนู สร้างรหัสผู้ใช้ใหม่ ที่หน้าแรกของแอปพลิเคชัน

    2.กรอกหมายเลขบัตรฯ ของท่าน รายละเอียดส่วนตัวตามที่ปรากฏบนหน้าจอ และยืนยันตัวตนด้วยรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) ที่ได้รับผ่านทาง SMS

    3.กำหนดรหัสผู้ใช้ (User ID) และรหัสผ่าน (Password)

    4.เข้าสู่การใช้งานได้ทันที

  • หากลืมรหัสผู้ใช้ / รหัสผ่าน ควรทำอย่างไร?

    ท่านสามารถกำหนดรหัสผ่านใหม่ได้ง่ายๆ โดยไปที่เมนู ลืมรหัสผ่าน ที่หน้าแรกของแอปพลิเคชัน และกรอกข้อมูลตามที่ปรากฏบนหน้าจอ

  • เปิดใช้งานบัตรเครดิตซิตี้อย่างไร?

    ใช้งานแอปพลิเคชันเป็นครั้งแรก? ก็สามารถเปิดใช้งานบัตรเดบิต/เครดิตซิได้ทันทีใช้งานแอปพลิเคชันเป็นครั้งแรก? ก็สามารถเปิดใช้งานบัตรเดบิต/เครดิตซิได้ทันที

    1.กดเมนู เปิดใช้งานบัตรฯ บนหน้าแรกของแอป

    2.กรอกหมายเลขบัตรฯ รหัสเอทีเอ็มสำหรับบัตรเดบิต / ข้อมูลส่วนตัวสำหรับบัตรเครดิตฯ และยืนยันตัวตนด้วยรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวที่ได้รับผ่าน SMS

    3.กำหนดรหัสเอทีเอ็มสำหรับบัตรเครดิต

    4.สร้างรหัสผู้ใช้และรหัสผ่าน สำหรับใช้บริการออนไลน์

    5.บัตรเครดิตของท่าน พร้อมใช้งานทันที

    กรณีมีรหัสผู้ใช้สำหรับซิตี้โมบายล์อยู่แล้วเครดิตซิได้ทันที

    1.ล็อกอินเข้าสู่ซิตี้โมบายล์ ด้วยรหัสผู้ใช้และรหัสผ่าน

    2.เลือก เปิดใช้งานบัตร ที่แทปแสดงสถานะในหน้าแรก แล้วทำตามขั้นตอนจนเสร็จสิ้น

  • บัตรฯ ประเภทไหนบ้างที่จะถูกส่งมาภายใต้สถานะปิดการใช้งาน

    บัตรทั้งหมดของซิตี้ รวมถึง บัตรเครดิต บัตรเดบิต และซิตี้ เรดดี้เครดิต ที่ถูกส่งทางไปรษณีย์จะอยู่ภายใต้สถานะปิดการใช้งาน รวมถึง บัตรฯ ใบใหม่ที่ท่านสมัคร หรือหากท่านได้รับบัตรฯ ใหม่ที่ทดแทนบัตรฯ ที่หายหรือหมดอายุแล้วด้วยเช่นกัน

  • ฉันสามารถใช้บัตรเครดิตหรือเดบิตเพื่อรูดซื้อสินค้าโดยไม่ทำการเปิดใช้บัตรฯ ได้หรือไม่

    ไม่ได้ ท่านต้องทำการเปิดใช้งานบัตรฯ ก่อนการทำธุรกรรมทุกประเภท ไม่เช่นนั้นธุรกรรมจะถูกปฏิเสธโดยอัตโนมัติ

  • ฉันสามารถใช้บัตรเครดิตหรือเดบิตเพื่อเบิกถอนเงินสดโดยไม่ทำการเปิดใช้บัตรฯ ได้หรือไม่

    ไม่ได้ ท่านต้องทำการเปิดใช้งานบัตรฯ ก่อนการเบิกถอนเงินสด ไม่เช่นนั้น ธุรกรรมจะถูกปฏิเสธโดยอัตโนมัติ

  • การเปิดใช้งานบัตรฯ ใช้เวลากี่วันทำการ

    การเปิดใช้งานบัตรฯ มีผลทันที ท่านจะสามารถใช้บัตรฯ ได้ที่ร้านค้า หรือเบิกถอนเงินสดได้ในทันที

  • การอัปเดตข้อมูลติดต่อผ่านซิตี้โมบายล์ แอปฯ จะมีผลภายในกี่วันทำการ

    การอัปเดตข้อมูลติดต่อผ่านซิตี้โมบายล์ แอปฯ จะมีผลทันที

    - หากท่านทำการอัปเดตที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสาร ทุกผลิตภัณฑ์ที่ท่านถือกับธนาคารฯ ละเอกสารที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์นั้นๆ จะถูกส่งไปยังที่อยู่ใหม่ของท่าน

  • ข้อมูลติดต่อทั้งหมดรวมถึงอีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสาร จะมีผลต่อใบแจ้งยอดบัญชีสำหรับทั้งบัตรเครดิตและบัญชีธนาคารเลยหรือไม่

    ข้อมูลติดต่อที่ท่านทำการอัปเดตจะมีผลต่อ:

    2. บัญชีบัตรเครดิต ที่ท่านเป็นเจ้าของบัญชีหลัก

  • ที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสารของฉันเป็นที่อยู่ต่างประเทศ ฉันจะสามารถอัปเดตที่อยู่ของฉันได้อย่างไร

    กรุณาติดต่อผู้ดูแลบัญชีหรือซิตี้โฟน แบงก์กิ้งที่หมายเลข 1588 เพื่อทำรายการ

  • ฉันไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์บนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ได้ ฉันต้องทำอย่างไร

    กรุณาติดต่อผู้ดูแลบัญชีหรือซิตี้โฟน แบงก์กิ้งที่หมายเลข 1588 เพื่อทำรายการ

  • การรีเซ็ตรหัสเอทีเอ็มใช้เวลากี่วันทำการ

    หากท่านทำการรีเซ็ตรหัสเอทีเอ็ม ท่านจะสามารถใช้รหัสใหม่ได้เลยในทันที

  • ฉันสามารถรีเซ็ตรหัสเอทีเอ็มได้กี่ครั้ง

    ท่านสามารถทำการรีเซ็ตรหัสเอทีเอ็มกี่ครั้งก็ได้ ไม่จำกัด

  • เกิดอะไรขึ้นกับรหัสเอทีเอ็มเก่าของฉัน

    รหัสเอทีเอ็มเก่าของท่านจะถูกลบออกจากระบบ และท่านจะสามารถใช้งานได้แค่รหัสเอทีเอ็มที่ท่านสร้างขึ้นใหม่เท่านั้น

  • หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันสามารถปลดล็อคบัตรฯ ได้หรือไม่

    ได้ ท่านสามารถปลดล็อคบัตรฯ ได้หากบัตรฯ ถูกล็อค

  • หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันสามารถทำรายการใช้จ่ายออนไลน์ได้หรือไม่

    ไม่ได้ ท่านไม่สามารถทำรายการใช้จ่ายออนไลน์ได้หากบัตรฯ ของท่านถูกล็อค

  • หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันสามารถทำรายการใช้จ่ายหรือเบิกถอนเงินสดได้หรือไม่

    ไม่ได้ ท่านไม่สามารถทำรายการใช้จ่ายหรือเบิกถอนเงินสดได้หากบัตรฯ ของท่านถูกล็อค

  • การล็อคหรือปลดล็อคบัตรฯ มีผลทันทีเลยหรือไม่

    การล็อคและปลดล็อคบัตรฯ มีผลใช้งานทันที

  • การเปลี่ยนรหัสผ่านใช้เวลากี่วันทำการ

    การเปลี่ยนรหัสผ่านมีผลใช้งานทันที ท่านสามารถใช้รหัสผ่านใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบในครั้งถัดไป

  • ฉันสามารถเปลี่ยนรหัสผู้ใช้ได้หรือไม่

    ได้ ท่านสามารถเปลี่ยนรหัสผู้ใช้โดยเข้าไปที่ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ > บริการทางบัญชี > รายการส่วนตัว > เปลี่ยนแปลงรหัสผู้ใช้ (User ID)

  • ฉันจะสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้อย่างไร

    ท่านสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้ทางซิตี้แบงก์ ออนไลน์ โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:
    1. เลือก "บริการทางบัญชี"
    2. เลือก "เปลี่ยนรหัสผ่าน (Password)"
    3. ยืนยันโดยใช้รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) ท่านสามารถใช้รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวที่ท่านสร้างโดยใช้ซิตี้โมบายล์ โทเค็น อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยออนไลน์ หรือที่ได้รับผ่าน SMS
    4. กรอกรหัสผ่านใหม่ที่ต้องการ

  • รหัสผ่านสามารถเปลี่ยนได้กี่ครั้ง

    ท่านสามารถเปลี่ยนรหัสได้ไม่จำกัดครั้ง

  • ฉันสามารถรีเซ็ตรหัสผ่านโดยใช้รหัสผ่านใหม่เหมือนกับรหัสผ่านเดิมที่เคยใช้แล้วได้หรือไม่

    ไม่ได้ ท่านไม่สามารถรีเซ็ตรหัสผ่านโดยใช้ใช้รหัสผ่านเดิมที่เคยใช้แล้ว

  • ต้องใช้เวลาเท่าไหร่เพื่อเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีบนซิตี้แบงก์ ออนไลน์

    ท่านสามารถเรียกดูและดาวน์โหลดใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์บนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ได้ทันที

  • ฉันสามารถเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีบนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ย้อนหลังได้กี่ปี

    ท่านสามารถเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีบนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ย้อนหลังได้ 7 ปี และ 1 ปีบนซิตี้โมบายล์ แอปฯ

  • ทำไมฉันไม่สามารถเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรเครดิตหลายๆ ใบได้พร้อมกันทั้งหมด

    หากท่านถือบัตรเครดิตกับธนาคารฯ มากกว่า 1 ใบ และเลือกที่จะเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรฯ แต่ละใบ ใบแจ้งยอดบัญชีนั้นๆ จะแสดงข้อมูลสำหรับบัตรฯ ใบนั้นโดยเฉพาะ ท่านต้องทำการดาวน์โหลดใบแจ้งยอดบัญชีสำหรับบัตรฯ ทุกใบเพื่อทำการดูยอดบัญชีรวม

  • ทำไมฉันถึงไม่สามารถดาวน์โหลดใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรฯ หรือบัญชีบางประเภทได้

    หากท่านเคยปิดบัตรฯ/บัญชี หรือในกรณีที่บัตรฯ สูญหาย ใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรฯ หรือบัญชีนั้นๆ จะคงอยู่ในระบบซิตี้แบงก์ ออนไลน์เป็นเวลา 6 เดือนย้อนหลังเท่านั้น

  • ข้อมูลประเภทไหนบ้างที่จะแสดงบนใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์

    ใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์จะมีรูปแบบเหมือนกับใบแจ้งยอดบัญชีทางไปรษณีย์ โดยจะแสดงข้อมูลสำคัญทั้งหมด รวมถึงยอดคะแนนสะสมคงเหลือ ยอดรายการผ่อนชำระ โปรโมชั่นบน newsletter ฯลฯ

  • หากฉันเปิดใช้บริการแจ้งเตือนในแอปฯ เป็นครั้งแรก ฉันจะยังได้รับบริการแจ้งเตือนทาง SMS อยู่หรือไม่

    บริการแจ้งเตือนในแอปฯ จะทดแทนการแจ้งเตือนทาง SMS ในบางกรณีดังต่อไปนี้:

    1. การแจ้งเตือนในกรณีได้รับเงินโอนเข้าบัญชี

    2. การแจ้งเตือนในกรณีใช้ยอดเครดิตถึง 90%

    3. การแจ้งเตือนในกรณีชำระเงินสำเร็จ (เมื่อธนาคารฯ ได้รับการชำระเงิน)

    4. การแจ้งเตือนในกรณีทำรายการซื้อของหรือชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์

    สำหรับการตั้งค่าบริการแจ้งเตือนทาง SMS โปรดเข้าสู่ระบบซิตี้แบงก์ ออนไลน์

  • ถ้าฉันต้องการบริการแจ้งเตือนจากทั้ง SMS และในแอปฯ ฉันควรทำอย่างไร

    หากท่านเปิดใช้บริการแจ้งเตือนทาง Notifications แล้ว ท่านยังสามารถเปิดใช้บริการแจ้งการเตือนทาง SMS ได้เช่นกัน เพียงเข้าสู่ระบบซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และทำตามขั้นตอนต่อไปนี้: บริการทางบัญชี > รายการส่วนตัว > บริการแจ้งเตือน > บริการแจ้งเตือน > แก้ไขบริการแจ้งเตือน

  • นอกจาก SMS และการแจ้งเตือนในแอปฯ แล้ว ฉันสามารถรับบริการแจ้งเตือนทางอีเมลได้หรือไม่

    ได้ เพียงเข้าสู่ระบบซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และทำตามขั้นตอนต่อไปนี้: บริการทางบัญชี > รายการส่วนตัว > บริการแจ้งเตือน > บริการแจ้งเตือน > แก้ไขบริการแจ้งเตือน > เลือกรายการการแจ้งเตือนที่ต้องการรับทางอีเมล

  • ฉันเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ รายการแจ้งเตือนที่ผ่านมาจะมาแสดงบนโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือไม่

    ไม่ รายการแจ้งเตือนจะไม่สามารถย้ายจากอุปกรณ์หนึ่งไปอีกอุปกรณ์หนึ่งได้ มันจะคงอยู่ในอุปกรณ์เป็นเวลา 30 วันจากวันที่ได้รับ

  • ทำไมฉันไม่สามารถเปิดบริการแจ้งเตือนบนโทรศัพท์มือถือมือสองได้

    ปัญหานี้เกิดขึ้นเมื่อเจ้าของเดิมปิดบริการแจ้งเตือนบนอุปกรณ์ไว้ และบริการแจ้งเตือนสามารถถูกจับคู่กับผู้ใช้งานได้เพียงรายเดียว หากท่านต้องการเปิดการแจ้งเตือน โปรดลบแล้วติดตั้งแอปพลิเคชันอีกครั้ง

  • ฉันทำโทรศัพท์มือถือสูญหาย ฉันสามารถปิดบริการแจ้งเตือนได้อย่างไร

    ท่านสามารถดำเนินการได้ 2 วิธี,

    1. เปิดบริการแจ้งเตือนบนอุปกรณ์ใหม่

    2. ติดต่อ 1588

  • ฉันสามารถปิดบริการแจ้งเตือนก่อนที่ฉันจะขายโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร

    เพียงเข้าสู่ระบบในแอปพลิเคชัน และทำตามขั้นตอนต่อไปนี้: ตั้งค่า > การแจ้งเตือน > ปิดการแจ้งเตือน

  • ทำไมฉันไม่ได้รับบริการแจ้งเตือนเมื่อฉันอยู่ในประเทศจีน

    หากท่านใช้โทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์ ท่านอาจจะไม่ได้รับบริการแจ้งเตือนในประเทศจีน แต่ผู้ใช้งานในระบบ iOS จะไม่พบปัญหานี้

  • ทำไมฉันไม่ได้รับบริการแจ้งเตือน

    ท่านจะไม่ได้รับบริการแจ้งเตือนสำหรับกรณีดังต่อไปนี้:

    1. อุปกรณ์ไม่ได้เชื่อมต่อกับไวไฟ (WiFi) หรืออินเทอร์เน็ต
    2. แอปพลิเคชันถูกลบ
    3. แอปพลิเคชันไม่ได้รับการอัปเดตเป็นรุ่นล่าสุด
    4. บริการแจ้งเตือนถูกปิดใช้บริการ
    5. ท่านได้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน และเปิดบริการแจ้งเตือนในอุปกรณ์อื่น

  • บริการแจ้งเตือน (Push Notification) คืออะไร

    บริการแจ้งเตือนคือการแจ้งเตือนผ่านซิตี้โมบายล์แอปพลิเคชัน โดยท่านจะได้รับบริการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชันแทน SMS หรืออีเมล (สำหรับธุรกรรมบางประเภท)

  • หากฉันปรับเปลี่ยนเกณฑ์สำหรับการแจ้งเตือนบนซิตี้โมบายล์แอปฯ เช่น ให้แจ้งเตือนหากมีการใช้จ่ายมากกว่า 1,000 เป็น 2,000 บาท การแจ้งเตือนผ่าน SMS และอีเมลจะได้รับผลกระทบหรือไม่

    หากท่านปรับเปลี่ยนเกณฑ์สำหรับการแจ้งเตือนบนซิตี้โมบายล์ แอปฯ การแจ้งเตือนทุกแบบรวมถึง SMS และอีเมล จะได้รับผลกระทบและมีผลแบบเดียวกันกับบนซิตี้โมบายล์ แอปฯ

  • ฉันจะสามารถตรวจสอบการแจ้งเตือนบนซิตี้โมบายล์ แอปฯ ได้ที่ไหน

    ท่านสามารถตรวจสอบได้ที่เมนู "การแจ้งเตือน" ซึ่งจะแสดงประวัติการแจ้งเตือนของท่านที่ได้รับบนอุปกรณ์ของท่าน

  • ซิตี้โมบายล์ โทเค็นคืออะไร

    ซิตี้โมบายล์ โทเค็นช่วยให้ท่านทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องพึ่ง SMS หรืออุปกรณ์รักษาความปลอดภัยออนไลน์อื่น โปรดทราบว่าซิตี้โมบายล์ โทเค็นสามารถใช้งานได้เฉพาะบนแอปพลิเคชันซึ่งจะถูกเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เพียงหนึ่งเครื่องเท่านั้น

  • ซิตี้โมบายล์ โทเค็นมีประโยชน์อย่างไร

    ปลอดภัย
    ปกป้องด้วยรหัสปลดล็อค 6 หลัก และจำกัดการใช้งานบนอุปกรณ์ที่ท่านเลือก

    ทันที
    ป้อนรหัสปลดล็อคเพื่อยืนยันการทำธุรกรรมได้ทันที ไม่ต้องรอรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) ทาง SMS หรือกังวลหากอุปกรณ์สูญหายอีกต่อไป

    ง่าย
    รับรองทุกธุรกรรมออนไลน์ เช่น การชำระเงิน และการโอนเงิน การเพิ่มบัญชีปลายทาง และการอัปเดตข้อมูลติดต่อของท่าน รวมถึงการสร้างรหัส OTP สำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์

  • หากฉันทำโทรศัพท์มือถือสูญหาย ฉันสามารถปิดการใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นได้อย่างไร

    ท่านสามารถดำเนินการได้ 3 วิธี:

    1. เข้าสู่ระบบซิตี้แบงก์ ออนไลน์ และทำตามขั้นตอนต่อไปนี้: บริการทางบัญชี > รายการส่วนตัว > ปิดการใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็น

    2. เปิดใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนอุปกรณ์อื่น ซึ่งจะเป็นการปิดการใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนอุปกรณ์เดิมที่สูญหาย

    3. ติดต่อ 1588

  • หากฉันมีโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ฉันสามารถเปิดใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นได้อย่างไร

    เพียงเปิดใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนอุปกรณ์ใหม่นั้น ซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนอุปกรณ์เดิมจะถูกปิดการใช้งานโดยอัตโนมัติ

  • ฉันป้อนรหัสปลดล็อค 6 หลักผิด 5 ครั้ง (หรือมากกว่า) ฉันจะทำอย่างไรหากไม่สามารถดำเนินการต่อได้

    สำหรับความช่วยเหลือ โปรดติดต่อ 1588

  • ฉันสามารถใช้ซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิมหลังจากเปิดใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ได้หรือไม่

    ไม่ได้ รหัส OTP ที่ท่านสร้างขึ้นบนอุปกรณ์เครื่องเดิมจะไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไปหากท่านเปิดใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่แล้ว เพื่อความปลอดภัย ท่านสามารถลงทะเบียนซิตี้โมบายล์ โทเค็นได้บนอุปกรณ์เพียงอุปกรณ์เดียวเท่านั้น การลงทะเบียนซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนอุปกรณ์อื่นจะเป็นการปิดการใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนอุปกรณ์ก่อนหน้าโดยอัตโนมัติ

  • ทำไมจึงต้องสร้างรหัสปลดล็อค 6 หลักเพื่อใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็น

    รหัสปลดล็อค 6 หลักถูกกำหนดขึ้นด้วยตัวท่านเอง จึงใช้เป็นรหัสในการตรวจสอบว่าเป็นตัวท่านเท่านั้น ที่เป็นผู้เข้าใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็น บนโทรศัพท์มือถือของท่าน หรือเป็นผู้ขอรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) เพื่อยืนยันตัวตนในการทำธุรกรรมออนไลน์ กรุณาจำรหัสปลดล็อค 6 หลักของท่านและไม่เผยแพร่รหัสนี้แก่ผู้อื่น

  • ฉันสามารถใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็น โดยไม่ติดตั้งซิตี้โมบายล์ แอปฯ ได้หรือไม่

    ไม่ได้ ท่านจะไม่สามารถใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นได้ หากไม่ได้ติดตั้งซิตี้โมบายล์ แอปฯ

  • Touch ID หรือการเข้าสู่ระบบด้วยลายนิ้วมือคืออะไร

    Touch ID หรือการเข้าสู่ระบบด้วยลายนิ้วมือ คือการยืนยันตัวตนผ่านการสแกนลายนิ้วมือบนอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หรือแอนดรอยด์ ท่านสามารถใช้ Touch ID ยืนยันตัวตนแทนการกรอกรหัสผู้ใช้/รหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบบนซิตี้โมบายล์ แอปพลิเคชันได้เช่นกัน

  • Face ID คืออะไร

    Face ID คือการยืนยันตัวตนผ่านการสแกนใบหน้าบนอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS (เฉพาะรุ่น iPhone X หรือมากกว่า) ท่านสามารถใช้ Face ID ยืนยันตัวตนเพื่อเข้าสู่ระบบซิตี้โมบายล์ แอปพลิเคชันได้เช่นกัน

  • Touch ID/Face ID ปลอดภัยหรือไม่

    การที่ท่านเปิดใช้งาน Touch ID/Face ID บนซิตี้โมบายล์ แอปฯ หมายถึงท่านสามารถใช้ข้อมูลลายนิ้วมือหรือใบหน้าเดียวกับที่ท่านใช้เพื่อปลดล็อคหน้าจออุปกรณ์สื่อสารของท่านเพื่อเข้าสู่ระบบซิตี้โมบายล์ ซิตี้โมบายล์ แอปฯ ไม่ได้มีการบันทึกข้อมูลอัตลักษณ์ใดๆ ของท่านเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้

  • การเปิดใช้งาน Touch ID/Face ID จะคงอยู่กี่วัน

    การเปิดใช้งาน Touch ID/Face ID บนซิตี้โมบายล์ แอปฯ จะมีอายุ 60 วัน หากท่านไม่ได้เข้าสู่ระบบเลยเป็นเวลา 60 วันหลังจากทำการเปิดใช้งาน Touch ID/Face ID ระบบจะปิดการใช้งาน Touch ID/Face ID ของท่านบนแอปฯ โดยอัตโนมัติ และจะไม่ส่งผลต่อการใช้งาน Touch ID/Face ID บนอุปกรณ์ของท่าน

  • หากมีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ Touch ID/Face ID/ระบบสแกนลายนิ้วมือ บนซิตี้โมบายล์ แอปฯ จะถูกปิดใช้งานหรือไม่

    การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือจะไม่มีผลต่อการใช้งาน Touch ID/Face ID/ระบบสแกนลายนิ้วมือ บนซิตี้โมบายล์ แอปฯ

  • ใช้เวลากี่วันทำการหลังจากการชำระบัตรเครดิต/บัญชีซิตี้เรดดี้เครดิตให้ยอดการชำระแสดงบนแอปฯ

    หากท่านชำระจากบัญชีเงินฝากของซิตี้แบงก์ หรือชำระโดยใช้บริการพร้อมเพย์ ยอดการชำระจะแสดงบนแอปพลิเคชันทันที

  • ฉันต้องทำอย่างไรหากยอดการชำระบัตรเครดิต/บัญชีซิตี้เรดดี้เครดิตไม่แสดงบนแอปพลิเคชัน

    หากท่านชำระจากบัญชีเงินฝากของธนาคารอื่นๆ ยอดการชำระจะแสดงบนแอปพลิเคชัน ภายใน 3-5 วันทำการ

  • จะเกิดอะไรขึ้นหากรายการชำระเงินของฉันถูกปฏิเสธ

    หากรายการชำระเงินของท่านถูกปฏิเสธ ท่านจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 3-5 วัน ค่าปรับหรือดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นจากการชำระล่าช้าจะเกิดขึ้นหากท่านไม่ได้ชำระเงินในวันที่กำหนด

  • ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าการชำระเงินของฉันสำเร็จ

    ท่านจะได้รับการแจ้งเตือนผ่านทางอีเมลหลังจากธนาคารฯ ได้รับยอดชำระของท่าน

  • ทำไมฉันหาของกำนัลจากแค็ตตาล็อกสินค้าไม่เจอ

    ของกำนัลจากแค็ตตาล็อกสินค้าจะมีจำนวนจำกัดในช่วงระยะเวลานึงเท่านั้น หากของกำนัลนั้นๆ หมดหรือหากบริษัทยกเลิกการนำเอาของกำนัลนั้นๆ มาไว้ในแคตตาล็อก ท่านจะไม่เห็นของกำนัลนั้นบนแคตตาล็อก

  • ฉันสามารถดาวน์โหลดใบแจ้งยอดบัญชีสำหรับบัตรฯ หรือบัญชีฯ ประเภทใดได้บ้าง

    ท่านสามารถดาวน์โหลดใบแจ้งยอดบัญชีสำหรับบัญชีธนาคาร บัตรเครดิตซิตี้ และบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ที่ท่านถือกับซิตี้แบงก์