Citi
 
Thai | English
 
เงื่อนไขและข้อกำหนด • การโอนเงินระหว่างประเทศของธนาคารซิตี้แบงก์นั้นสามารถดำเนินการได้ผ่านทางซิตี้แบงก์ออนไลน์ หรือซิตี้โมบายล์แอป ซึ่งเป็นการโอนเงินไปต่างประเทศที่ธนาคารฯเสนอให้กับลูกค้าผู้ซึ่งต้องการโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารปลายทางในต่างประเทศ ภายใต้เงื่อนไขการให้บริการที่กำหนดโดยธนาคารฯ และวัตถุประสงค์ของการโอนเงินภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขในที่นี้ • ก่อนการใช้บริการโอนเงินระหว่างประเทศของธนาคารซิตี้แบงก์ผ่านซิตี้แบงก์ออนไลน์ หรือซิตี้โมบายล์แอป ลูกค้าจะต้องเพิ่มชื่อ และรายละเอียดของผู้รับเงิน ชื่อธนาคารผู้รับเงิน ตัวเลขรหัสธนาคารและวัตถุประสงค์ของการโอนเงิน • ธนาคารฯ อาจขอรายละเอียดเพิ่มเติมและเอกสารประกอบตามที่กำหนดภายใต้ข้อบังคับของธนาคารแห่งประเทศไทยและขั้นตอน ทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องและนโยบายภายในของธนาคารฯ โดยลูกค้าจะต้องแจ้งรายละเอียดและเอกสารประกอบตามที่ธนาคารฯ กำหนด • จำกัดจำนวนเงินการทำรายการโอนเงินต่างประเทศสูงสุด 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเทียบเท่า ต่อวัน ต่อราย ระบบการดำเนินการใช้ระยะเวลา 3 วันทำการ หรืออาจจะใช้เวลานานขึ้นอยู่กับธนาคาร correspondent • ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนเงินต่างประเทศสำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์และซิตี้ ไพรออริตี้* (สำหรับลูกค้าซิตี้แบงก์ทั่วไปมีค่าธรรมเนียมการโอนเงิน 500 บาท ต่อรายการ) • ค่าธรรมเนียมในการโอนเงินต่างประเทศออนไลน์ เป็นค่าธรรมเนียมของธนาคารซิตี้แบงก์สาขาประเทศไทยเท่านั้น ไม่รวมค่าธรรมเนียมการรับโอนเงินเข้าของธนาคารรับเงินปลายทาง และหรือธนาคาร correspondent • 25 สกุลต่างประเทศใหม่ที่ธนาคารฯ ให้บริการเพิ่ม มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2563 • ลูกค้าสามารถทำรายการด้วย 25 สกุลเงินที่เพิ่มใหม่ได้เฉพาะในวันทำการของธนาคารฯ หากต้องการทำรายการในวันที่ธนาคารฯ หยุดทำการ ลูกค้าสามารถทำรายการด้วย 13 สกุลเงินหลักที่ธนาคารฯ ให้บริการในปัจจุบัน ซึ่งเปิดให้ทำรายการทุกวัน • การทำรายการโอนเงินต่างประเทศในสกุลเงิน CNY KRW LAK MYR NPR และ TWD มีจำนวนขั้นต่ำในการทำรายการที่ 25 ดอลลาร์สหรัฐหรือเทียบเท่าต่อรายการ • ธนาคารฯขอสงวนสิทธิ์ในการระงับรายการที่ลูกค้าได้โอนระหว่างประเทศหากรายละเอียดของรายการไม่ครบถ้วนหรือไม่เป็นไปตามนโยบายของธนาคาร • หากมีข้อผิดพลาดประการใดที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่ลูกค้าหรือผู้รับเงินอันเป็นผลมาจากบริการโอนเงินระหว่างประเทศของ ธนาคารซิตี้แบงก์ผ่านซิตี้แบงก์ออนไลน์ หรือซิตี้โมบายล์แอป ตามคำสั่งของลูกค้า หรืออันเป็นผลมาจากความล้มเหลวของแหล่งจ่ายไฟหรือข้อผิดพลาดทางการสื่อสาร ทางคอมพิวเตอร์ ทางระบบอิเล็กทรอนิกส์หรือระบบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการ หรือเหตุสุดวิสัยหรือสาเหตุอื่นที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของธนาคารฯ และการคาดการณ์หรือเหตุการณ์ที่ไม่ได้เป็นการผิดสัญญาของธนาคารฯ ลูกค้าจะไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้นต่อธนาคารฯ ตามสาเหตุที่ระบุไว้ข้างต้น • ลูกค้าจะไม่สามารถขอรับคืนเงินหลังจากที่ทำรายการสมบูรณ์หรือโอนเงินไปจากธนาคารฯแล้ว หากธนาคารฯ พิจารณาเรื่องการคืนเงินตามดุลยพินิจแล้ว ธนาคารฯ จะทำการจ่ายเงินคืนให้กับลูกค้าในอัตราการแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่เกี่ยวข้อง โดยหักด้วยค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายทั้งหมด • ข้อมูลใดๆ ที่ธนาคารฯ ได้รับจากลูกค้าด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงเว็บไซต์ซิตี้แบงก์ออนไลน์ ซิตี้โมบายล์แอปอีเมล สำเนา โทรศัพท์และอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ นั้นมีความน่าเชื่อถือ ถูกต้องและเป็นความจริงตามต้นฉบับและเอกสารหรือข้อมูลโดยมีผลบังคับใช้กับลูกค้าของธนาคารฯ และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) • กรุณาอ่านเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริการการโอนเงินต่างประเทศ และตกลงก่อนยืนยันการทำรายการ *ลูกค้าซิตี้ไพรออริตี้ หมายถึง ลูกค้าที่มีบัญชียอดเงินฝาก และ/หรือ การลงทุนกับธนาคารฯ มูลค่าตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป ลูกค้าซิตี้โกลด์ หมายถึง ลูกค้าที่มีบัญชียอดเงินฝาก และ/หรือ การลงทุนกับธนาคารฯ มูลค่าตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป
Copyright © 2020 Citigroup Inc.
Citi and Arc Design is a registered service mark of Citigroup Inc.