ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ซิตี้กรุ๊ปได้โอนธุรกิจธนาคารกลุ่มลูกค้าบุคคลในประเทศไทย ให้กับธนาคาร
ยูโอบี จำกัด (มหาชน) (หมายเลขจดทะเบียน 0107535000176) และ/หรือ บริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง (“ธนาคารยูโอบี”)
ธนาคารยูโอบีเป็นผู้ออกผลิตภัณฑ์ในธุรกิจธนาคารกลุ่มลูกค้าบุคคล ภายใต้แบรนด์ “ซิตี้” โดยมีธนาคารซิตี้แบงก์ เอ็น.เอ.
สาขากรุงเทพฯ เป็นผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์นี้

ธนาคารยูโอบี ได้รับอนุญาตจากซิตี้กรุ๊ป ให้ใช้เครื่องหมายทางการค้า “Citi / ซิตี้” “Citibank / ซิตี้แบงก์” “Citigroup /
ซิตี้กรุ๊ป” ดีไซน์ โค้งสีแดงด้านบน และเครื่องหมายการค้าใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน และสัญลักษณ์อื่นใดที่เกี่ยวข้องเป็นการชั่วคราว

 

Thai | English
Citi
ตรวจสอบใบแจ้งยอดบัญชี ลืมรหัสผู้ใช้/รหัสผ่าน เช็กยอดผ่าน LINE
เงื่อนไขธนาคารซิตี้แบงก์: (1) สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ซิตี้ ซิมพลิซิตี้ รับสิทธิประโยชน์ 1 สิทธิ์ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ยอดกดเงินสด เงินสดโทรสั่งได้ หรือรายการ Citi PayLite 1,200 บาทขึ้นไปต่อรายการ จำกัด 3 สิทธิ์/เดือน และ 1,500 สิทธิ์/ร้านค้า/เดือน (สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรฯ หลักเท่านั้น โดยจำกัด 1 หมายเลขบัญชีต่อ 1 หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้กับทางธนาคารฯ และนับยอด Citi PayLite หรือเงินสดโทรสั่งได้ ณ ตอนทำรายการเพียงครั้งเดียวไม่นับยอดแบ่งชำระรายเดือน) โดยสามารถเลือกรับ 7-Eleven M-Coupon ส่วนลดแทนเงินสด มูลค่า 50 บาท สำหรับชำระสินค้าที่ 7-Eleven และ 7 Delivery (ยกเว้น All Online, ร้าน 7-Eleven สาขาพิเศษที่ไม่ร่วมรายการโปรโมชั่น ได้แก่ ร้านบนเกาะ, ร้านขนส่ง-สนามบิน, ร้าน Stand Alone เช่น Extra และ Bellinee) หรือคูปองส่วนลดโลตัส มูลค่า 50 บาท สามารถใช้ได้ที่โลตัสทุกสาขา • ลูกค้าจะได้รับข้อความยืนยันเพื่อนำไปรับสิทธิ์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามกำหนดภายใน 1 วัน ทำการ • กดลิงก์จากข้อความเพื่อรับสิทธิ์เท่านั้น • จำกัดระยะเวลาการแลกสิทธิ์ภายในสิ้นเดือนของเดือนที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามกำหนด เงื่อนไขโค้ดส่วนลดเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขให้ชัดเจนก่อนนำไปใช้ (2) จำกัด 2 สิทธิ์/สมาชิกบัตรฯ (บัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน)/เดือน และทั้งหมด 800 สิทธิ์/เดือน เฉพาะที่นั่ง Deluxe ในราคาปกติ (3) สงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิพิเศษนี้เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ ซิมพลิซิตี้ ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ร้านสตาร์บัคส์ในประเทศไทยเท่านั้น • ธนาคารฯ จะเครดิตเงินคืนเฉพาะรายการแรกที่ร้านสตาร์บัคส์ในเดือนเกิดตามยอดจริงหรือสูงสุดไม่เกิน 200 บาท จำกัด 1 รายการ/สมาชิกบัตรฯ (นับบัตรวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดรวมกัน)/เดือน • ท่านจะได้รับเครดิตเงินคืนภายในเดือนถัดไป • CBAH06 • ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการ หากมีปัญหา หรือข้อสงสัยกรุณาติดต่อร้านค้าหรือผู้ให้บริการโดยตรง • สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ยังคงสถานะและมีประวัติการชำระเงินที่ดีจนถึงวันที่ใช้สิทธิ์เท่านั้น • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสินข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นนี้ได้ที่ 1588 หรือ www.citibank.co.th

ซิตี้ไม่มีนโยบายในการสอบถามข้อมูลส่วนตัวของท่าน

 

กรุณาอย่าเปิดเผยรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) ที่ได้รับผ่านทาง SMS ให้แก่บุคคลที่สาม เพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรมออนไลน์

 

กรุณาตรวจสอบข้อความ SMS และอีเมลแจ้งเตือนจากธนาคารฯ ที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของท่านอยู่เสมอและรายงานธนาคารฯ ทันทีในกรณีมีรายการต้องสงสัยเกิดขึ้น

CONNECT WITH CITI
Facebook Line Citi Thailand citibank.co.th Citibank.co.th
GET MOBILE APP
นโยบายความเป็นส่วนตัวของซิตี้ และ เงื่อนไขการใช้งานเว็บไซต์
Copyright © 2022 Citigroup Inc.
Citi and Arc Design is a registered service mark of Citigroup Inc.