Thai | English
Citi
ตรวจสอบใบแจ้งยอดบัญชี ลืมรหัสผู้ใช้/รหัสผ่าน เช็กยอดผ่าน LINE
เงื่อนไขธนาคารซิตี้แบงก์: • หากมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขบัตรเครดิต (“บัตรฯ”) ของท่าน เช่น จากการออก บัตรฯ ทดแทน หรือวิธีอื่นใด ท่านมอบอำนาจให้ธนาคารฯในการดำเนินการต่อไปนี้ ก) ให้รายละเอียดบัตรฯ ทดแทนของท่านเพื่อปรับปรุงการทำรายการผ่านบัตรฯ ให้เป็นปัจจุบันกับร้านค้าหรือผู้ให้บริการที่เข้าร่วมรายการ ซึ่งกำหนดโดยวีซ่าหรือมาสเตอร์การ์ด หรือ ข) นำคำสั่งการทำรายการผ่านบัตรฯ มาใช้กับบัตรฯ ทดแทนใบใหม่ หากธนาคารดำเนินการเช่นนั้น จะยังคงมีการหักเงินจากบัญชีบัตรฯ ของท่านตามการทำรายการด้วยบัตรฯ ที่ให้ไว้ดังกล่าว ยกเว้นในกรณีที่มีความจำเป็นต้องใช้หมายเลขและวันหมดอายุของบัตรฯ ทดแทนใบใหม่แทน • ธนาคารฯ มาสเตอร์การ์ดและวีซ่าขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสินข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริการนี้ • SACB93
ซิตี้ไม่มีนโยบายในการสอบถามข้อมูลส่วนตัวของท่าน
กรุณาอย่าเปิดเผยรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) ที่ได้รับผ่านทาง SMS ให้แก่บุคคลที่สามเพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรมออนไลน์
กรุณาตรวจสอบข้อความ SMS และอีเมลแจ้งเตือนจากธนาคารฯ ที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของท่านอยู่เสมอ และรายงานธนาคารฯ ทันทีในกรณีมีรายการต้องสงสัยเกิดขึ้น
CONNECT WITH CITI
Facebook Line Citi Thailand citibank.co.th Citibank.co.th
GET MOBILE APP
นโยบายความเป็นส่วนตัวของซิตี้ และ เงื่อนไขการใช้งานเว็บไซต์
Copyright © 2022 Citigroup Inc.
Citi and Arc Design is a registered service mark of Citigroup Inc.