สมัครบริการ Citibank One Bill

Citibank One Bill Enrollment Form

กรุณากรอกข้อมูลด้านล่างนี้ จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับในวันทำการถัดไป

* ข้อมูลที่ต้องกรอก

*กรุณาเลือกบัตรเครดิต/บัญชีเรดดี้เครดิตที่ต้องการสมัคร

  ชำระค่าไฟฟ้า / ประปา
ชำระค่าโทรศัพท์มือถือ
  • บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

    ข้อมูลลูกค้า

    *หมายเลขโทรศัพท์ (10 หลัก)

    *เลขที่ลูกค้า (10 - 14 หลัก )

    รายละเอียดการกรอกข้อมูล

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

  • บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)

    ข้อมูลลูกค้า

    *หมายเลขโทรศัพท์ (10 หลัก)

    *เลขที่ลูกค้า (9 หลัก )

    รายละเอียดการกรอกข้อมูล

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

  • บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด

    ข้อมูลลูกค้า

    *หมายเลขโทรศัพท์ (10 หลัก)

    *เลขที่บัญชี (10 หลัก)

    รายละเอียดการกรอกข้อมูล

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

  • บริษัท ดิจิตอลโฟน จำกัด

    ข้อมูลลูกค้า

    *หมายเลขโทรศัพท์ (10 หลัก)

    *เลขที่ลูกค้า (10 - 14 หลัก )

    รายละเอียดการกรอกข้อมูล

    ชื่อผู้จดทะเบียน

  • บริษัท ทรู มูฟ จำกัด

    ข้อมูลลูกค้า

    *หมายเลขโทรศัพท์ (10 หลัก)

    *เลขที่ลูกค้า (9 หลัก )

    รายละเอียดการกรอกข้อมูล

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

  • บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด

    ข้อมูลลูกค้า

    *หมายเลขโทรศัพท์ (10 หลัก)

    *เลขที่ลูกค้า (10 - 14 หลัก )

    รายละเอียดการกรอกข้อมูล

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

ชำระค่าโทรศัพท์บ้าน
  • บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

    ข้อมูลลูกค้า

    *หมายเลขโทรศัพท์ (9 หลัก)

    *รหัสลูกค้า(12 หลัก)

    รายละเอียดการกรอกข้อมูล

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

  • บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)

    ข้อมูลลูกค้า

    *รหัสจังหวัด (3 หลัก)

    *หมายเลขโทรศัพท์ (6 หลัก)

    *วันลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ (6หลัก)

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

  • บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

    ข้อมูลลูกค้า

    *หมายเลขโทรศัพท์ (9 หลัก)

    *รหัสลูกค้า(12 หลัก)

    รายละเอียดการกรอกข้อมูล

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

ชำระค่าโทรทางไกลต่างประเทศ
จำนวน รายการที่เลือก
  • บริษัท ทรู อินเตอร์เนชั่นแนล
    คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

    ข้อมูลลูกค้า

    *หมายเลขโทรศัพท์และรหัสบริการ (12 - 13 หลัก)

    *เลขที่ผู้ใช้บริการ (12 หลัก)

    รายละเอียดการกรอกข้อมูล

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

  • บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัน (มหาชน)

    ข้อมูลลูกค้า

    *หมายเลขโทรศัพท์ (8 - 9 หลัก)

    *เลขที่สัญญา (6 - 10 หลัก)

    รายละเอียดการกรอกข้อมูล

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

ชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ต
จำนวน รายการที่เลือก
  • บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด

    ข้อมูลลูกค้า

    *รหัสลูกค้า (12 หลัก)

    *หมายเลขบริการ (9 - 16 หลัก)

    รายละเอียดการกรอกข้อมูล

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

  • บริษัท ทริปเปิลที อินเตอร์เน็ต จำกัด

    ข้อมูลลูกค้า

    *รหัสลูกค้า (9 หลัก)

    *หมายเลข (11 - 12 หลัก)

    รายละเอียดการกรอกข้อมูล

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

  • บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์
    เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด (ISSP)

    ข้อมูลลูกค้า

    *หมายเลขสมาชิก (10 หลัก)

    ชื่อ Login

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

ชำระค่าบริการเคเบิ้ลทีวี
จำนวน รายการที่เลือก
ชำระค่าประกัน
จำนวน รายการที่เลือก
  • อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิ

    ข้อมูลลูกค้า

    หมายเลขกรมธรรม์ (10 หลัก)

    *หมายเลขบัตรประชาชน (13 หลัก)

    *ชื่อผู้จดทะเบียน

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ

  1. ข้อตกลงการเรียกเก็บ ค่าสาธารณูปโภค ค่าบริการผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงคก์("บัตร") หรือบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตของท่านจะมีผลต่อเมื่อความยินยอมให้เรียกเก็บเงินของท่านได้รับ การอนุมัติซึ่งใช้เวลาไม่น้อยกว่า 30 วัน โดยระหว่างรอการอนุมัติท่านจะต้องชำระค่าสาธารณูปโภคค่าบริการเองตามปกติ
  2. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้บริการเฉพาะค่าสาธารณูปโภค ค่าบริการประเภทบุคคลเท่านั้น ไม่อนุมัติสำหรับกิจการที่เป็นห้างหุ้นส่วน บริษัท กิจการโรงงานหรือกิจการที่ประกอบการพาณิชย์
  3. ธนาคารฯ จะดำเนินการเรียกเก็บค่าสาธารณูปโภค ค่าบริการ ตามงวดการเรียกเก็บเงินที่แต่ละองค์กรแจ้งมายังธนาคารฯ ซึ่งจะปรากฏยอดเรียกเก็บในใบแจ้งยอดบัญชีบัตรของท่านที่ธนาคารฯ จัดส่งให้ท่านทุกเดือนนอกจากนี้หมายเลขบัญชีบัตรของท่านจะปรากฏในใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงินที่องค์กรส่งให้ท่านตามปกติทุกเดือน หากท่านไม่ได้รับเอกสารดังกล่าว หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับใบเสร็จรับเงิน โปรดติดต่อองค์กรสาธารณูปโภคต่างๆที่ท่านใช้บริการ
  4. ในกรณีที่รายการ ค่าสาธารณูปโภค ค่าบริการใดเกินกว่าวงเงิน จำนวนเงินต่อรายการที่ธนาคารฯ กำหนดไว้หรือในกรณีที่ธนาคารฯ ไม่อนุมัติรายการเรียกเก็บรายใด หรือได้ระงับ หรือยกเลิกการใช้บริการบัตรของท่านหรือในกรณีที่ไม่สามารถเรียกเก็บเงินดัง กล่าวผ่านบัตรของท่าน ธนาคารฯ จะไม่หักบัญชีบัตรของท่าน ท่านจะต้องชำระเงินดังกล่าวเองต่อองค์กรภายในกำหนด เพื่อมิให้ถูกระงับการใช้บริการจากองค์กรนั้น โดยท่านยอมรับว่ากรณีดังกล่าวมิใช่ความรับผิดชอบของธนาคารฯ และท่านจะไม่เรียกร้อง หรือฟ้องร้องใดๆ จากธนาคาร
  5. ในกรณีที่ลายมือ ชื่อของท่านในหนังสือยินยอมฯ แตกต่างไปจากลายมือชื่อของท่านในใบสมัครหรือเอกสารอื่นใดที่ได้ให้ไว้กับ ธนาคารฯ หรือในกรณีที่ท่านได้ขอใช้บริการผ่านบัตรซึ่งธนาคารฯ เปิดให้บริการผ่านทางโทรศัพท์ หรือโดยวิธีการอื่นใดก็ตาม ก็ไม่เป็นการลบล้างหน้าที่ และภาระผูกพันของท่านที่ต้องชำระชดใช้เงินให้แก่ธนาคารฯตามที่เรียกเก็บค่า สาธารณูปโภค ค่าบริการจากท่าน โดยท่านจะไม่โต้แย้งหรือเรียกร้องใดๆ จากธนาคารฯ หรือองค์กร และจะไม่โต้แย้งหรือปฏิเสธการใช้บริการดังกล่าว
  6. ในกรณีที่เอกสาร หลักฐานหมายเลขบัตรของท่านได้เปลี่ยนแปลงไปไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ท่านตกลงให้มีผลใช้บังคับเรียกเก็บเงินจากบัญชีบัตรหมายเลขที่ได้เปลี่ยน แปลงใหม่แล้วนั้นด้วย
  7. ในกรณีที่ท่านได้ โอนกรรมสิทธิ์สาธารณูปโภค บริการให้แก่บุคคลอื่น หรือมีการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ใช้บริการสาธารณูปโภค บริการ ท่านจะต้องแจ้งยกเลิกการเรียกเก็บเงินเพื่อชำระค่าสาธารณูปโภค ค่าบริการดังกล่าว มิฉะนั้นธนาคารฯ จะยังคงเรียกเก็บเงินเพื่อชำระค่าสาธารณูปโภค ค่าบริการ ผ่านบัตรของท่านต่อไป
  8. การให้บริการนี้ จะเป็นอันยกเลิกเมื่อธนาคารฯ ได้บอกเลิกการให้บริการหรือยกเลิกบัตรของท่าน ซึ่งธนาคารฯ มีสิทธิ์บอกเลิก หรือยกเลิกบริการนี้ ณ เวลาใดก็ได้ตามที่เห็นสมควรหรือจำเป็น หรือเมื่อท่านแจ้งยกเลิกบริการกับธนาคารฯ โดยท่านต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือนที่ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง โทร. 1588
  9. การให้บริการชำระ ค่าสาธารณูปโภค ค่าบริการผ่านบัตรไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ธนาคารฯ จะดำเนินการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน
  10. หากท่านได้รับอนุมัติให้ใช้บริการนี้ ให้ถือว่าท่านได้ขอยกเลิกการหักบัญชีตามที่เคยแจ้งไว้กับธนาคารฯ หรือองค์กรอื่นก่อนหน้านี้
  11. หากมีการเรียก เก็บเงินจากองค์กรสาธารณูปโภคต่างๆ ระหว่างที่ธนาคารฯ ดำเนินการเปลี่ยนบัตรใหม่ให้ท่าน การหักบัญชีของท่านจะไม่สามารถดำเนินการได้ ดังนั้นท่านจะต้องชำระเงินค่าสาธารณูปโภค ค่าบริการดังกล่าวเองต่อองค์กรภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อมิให้ถูกระงับการใช้บริการจากองค์กรนั้น โดยท่านยอมรับว่ากรณีดังกล่าวมิใช่ความรับผิดชอบของธนาคารฯ และท่านจะไม่เรียกร้อง หรือฟ้องร้องใดๆ จากธนาคารฯ
  12. เมื่อธนาคารฯ ได้อนุมัติการขอใช้บริการนี้แล้วธนาคารฯ จะแจ้งรายละเอียดให้ท่านทราบเป็นลายลักษณ์อักษร หากท่านมิได้โต้แย้งใดๆ ภายในเวลาที่ธนาคารฯ กำหนดให้ถือว่าท่านตกลงผูกพันปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ใน หนังสือแจ้งนั้นด้วยทุกประการ
  13. รายการส่งเสริม การขายนี้เฉพาะช่วงเวลาที่กำหนดโดยเป็นการให้บริการตัดค่าใช้จ่ายต่งๆ ผ่านบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าใช้จ่ายนั้นๆ โดยเป็นการอำนวยความสะดวกในการเพิ่มช่องทางการชำระเงินให้กับลูกค้าธนาคารฯ เท่านั้น ทั้งนี้ธนาคารฯ มิได้มีส่วนร่วมในการชี้ช่องหรือจัดให้มีการทำประกันผ่านธนาคารฯ แต่อย่างใด เงื่อนไขต่างๆในการคุ้มครองเป็นไปตามข้อตกลงในกรมธรรม์ระหว่างลูกค้าและ บริษัทประกัน รายละเอียดและเงื่อนไขอื่นๆ ที่มิใช่การตัดชำระบัญชีค่าเบี้ยประกันนั้น กรุณาติดต่อสอบถามจากบริษัทประกันโดยตรง