ติดต่อธนาคารซิตี้แบงก์

แนะนำการทำธุรกรรมง่ายๆ
ด้วยตัวท่านเอง

แนะนำการทำธุรกรรมง่ายๆ ด้วยตัวท่านเอง

img img แนะนำบริการ

img img อีเมลหาเรา

img img ที่ตั้งของเรา

แนะนำบริการ

ช่องทางบริการ

วิธีการใช้ระบบซิตี้โฟน

ติดต่อเรา

ช่องทางบริการ

ซิตี้โมบายล์แอป App
img

ซิตี้โมบายล์แอป บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ ที่ให้คุณสามารถเรียกดูและจัดการข้อมูลส่วนตัว ทั้งยังทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ทุกที่ ทุกเวลา

ดาวน์โหลดซิตี้โมบายล์แอปง่ายๆ เพียงค้นหา Citibank TH จาก App Store / Google Play

เรียนรู้เพิ่มเติม

ซิตี้แบงก์ออนไลน์
img

บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต ที่ให้คุณสามารถดำเนินธุรกรรมทางการเงินจากทุกที่ทั่วโลก พร้อมทั้งให้คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดบัญชี ยอดบัญชี โอนเงินระหว่างบัญชีซิตี้แบงก์ หรือธนาคารอื่นๆ ในประเทศไทย และทั่วโลก รวมไปถึงธุรกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

เข้าสู่ www.citibank.co.th โดยใช้รหัสผู้ใช้ (User ID) และรหัสผ่าน (Password) เพียงเท่านี้คุณก็สามารถทำธุรกรรมออนไลน์ได้ทันที สะดวกทุกที่ รวดเร็วและปลอดภัย

เรียนรู้เพิ่มเติม

Citi LINE Connect
img

Citi LINE Connect ทางเลือกใหม่ ให้คุณสะดวกมากขึ้นกว่าเดิมในเรื่องธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบยอดชำระ วันครบกำหนดชำระ รวมถึงข้อความแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีการใช้บัตรเครดิตซิตี้ของคุณ ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดคงเหลือและยังสามารถแลกเปลี่ยนเป็นวอเชอร์หรือคูปองที่พร้อมใช้งานได้ทันที สะดวกและรวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม เพียงลงทะเบียนผ่าน LINE แอปพลิเคชัน

เรียนรู้เพิ่มเติม

วิธีการใช้ระบบซิตี้โฟน

QUICK HELP ติดต่อเรา

แจ้งบัตรหาย
กด *1
  • ลูกค้าใหม่
    กด *2
    สำหรับลูกค้าปัจจุบัน สามารถกดหมายเลขบัญชี, หมายเลขบัตรเครดิต หรือหมายเลขบัตรประชาชน แล้วตามด้วยเมนูด้านล่าง
สอบถามยอดบัญชี รายการเคลื่อนไหวล่าสุด ขอสำเนาใบแจ้งยอด และคะแนนสะสม
กด 1
บริการโอนยอดเงิน การชำระเงินบัตรเครดิต/บัญชีสินเชื่อ ทำรายการโอนยอดเงิน บริการเงินสดโทรสั่งได้ และเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว
กด 2
บริการเปิดใช้บัตรเครดิตและเดบิต บริการตั้งรหัส
กด 3
สอบถามสถานะใบสมัคร อัตราแลกเปลี่ยน
และค่าธรรมเนียมรายปี
กด 4

*บริการดังกล่าวทำได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของซิตี้แบงก์

ติดต่อเรา

ซิตี้โฟนแบงก์กิ้ง

ท่านสามารถเข้าถึงบริการได้ฉับไว เพียงเตรียมข้อมูลตามด้านล่าง เพื่อกดผ่านระบบอัตโนมัติ:

  • หมายเลขบัญชี หรือหมายเลขบัตรเครดิตซิตี้ หรือหมายเลขบัตรประชาชน
  • One Time PIN (OTP) หรือรหัสใช้ครั้งเดียว ที่จะถูกส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้กับทางธนาคาร
  • Telephone PIN (TPIN) หรือรหัสโทรศัพท์

สำหรับการสอบถามข้อมูลอื่นๆ ท่านสามารถติดต่อธนาคารผ่านหมายเลขด้านล่าง

บริการโทรศัพท์เก็บเงินปลายทางระหว่างประเทศ

หมายเลขโทรศัพท์

ออสเตรเลีย

1800-140-244

เบลเยียม

0800-7-2514

เดนมาร์ก

80-01-5399

ฝรั่งเศส

0800-905-882

ฮาวาย

1-866-337-7986

ฮ่องกง

800-966-857

อินโดนีเซีย

001-800-660-061

อิตาลี

1678-78647

ญี่ปุ่น

005-3166-0013

เกาหลี

0078-66-1-0061

หมายเลขโทรศัพท์

นิวซีแลนด์

0800-10-2289

นอร์เวย์

800-14-070

ฟิลิปปินส์

1-800-1-661-0001

โปรตุเกส

0800-866-234

สิงค์โปร

800-6611-042

สวีเดน

020-79-6079

ไต้หวัน

0080-166-1001

อังกฤษ

0800-96-9271

อเมริกา

1-888-729-0907

โทรหาเรา

ผลิตภัณฑ์

หมายเลขโทรศัพท์

บริการ

ผลิตภัณฑ์หลัก อันได้แก่ บัตรเครดิต บัญชีเรดดี้เครดิต และบัญชีเงินฝาก

1588 หรือ (662)-232-2484 หากติดต่อจากต่างประเทศ

แจ้งบัตรหาย

ติดต่อเรื่องค่าธรรมเนียมรายปี

เพิ่มวงเงินชั่วคราวสำหรับบัตรเครดิต

แจ้งทักท้วงรายการ

การจัดการการรับข้อมูลข่าวสารของท่าน

รายการเงินสดโทรสั่งได้ และอื่นๆ

อีเมลหาเรา

ขั้นตอนการส่งอีเมลผ่านระบบซิตี้แบงก์ออนไลน์Expand

Step 1
1

เข้าสู่ระบบซิตี้แบงก์ออนไลน์ด้วยรหัสผู้ใช้และรหัสผ่านของท่าน

Step 2
2

เลือก 'อีเมล' จากเมนูด้านบนขวา

Step 3
3

กรอกรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (One-Time PIN) ที่ทางธนาคารส่งให้ท่านผ่าน SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้กับทางธนาคาร

Step 4
4

คลิก 'เขียนข้อความ'.

Step 5
5

กรอกข้อมูล และคลิก 'ยืนยัน'.

Previous Next