แจ้งการยกเลิกการให้บริการบางประเภทบน ซิตี้โมบายล์แอป และ ซิตี้แบงก์ ออนไลน์
รวมทุกสิ่งให้ง่ายกว่าในแอปเดียว
ซิตี้โมบายล์แอปดีไซน์ใหม่ให้โดดเด่นกว่าที่เคย
เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้โลกการเงินง่ายตามแบบไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ทั้งหมดนี้ช่วยให้คุณคล่องตัวยิ่งขึ้นและใช้เวลาน้อยลง
แนะนำฟีเจอร์ใหม่ของซิตี้โมบายล์
พบฟังก์ชันด้านบัตรเครดิตซิตี้ที่พร้อมบริการคุณอยู่เสมอ
อินเทอร์เฟสใหม่สำหรับการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น ฟีเจอร์ยอดนิยม รับ/โอนจะเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น ความปลอดภัยของท่านเป็นสิ่งสำคัญที่สุด หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ค่าบริการรายเดือนที่ถูกหักผ่านบัตรฯ เช่น การหักบัญชีอัตโนมัติสำหรับการชำระค่าโทรศัพท์รายเดือน จะได้รับผลกระทบหรือไม่ หลังจากเปิดใช้งานบัตรฯ ฉันสามารถใช้บัตรฯ ได้ทันทีเลยหรือไม่ หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันยังสามารถชำระยอดค้างชำระบนบัตรเครดิตฯ/บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตได้หรือไม่ หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันยังสามารถเข้าสู่ระบบซิตี้แบงก์ออนไลน์ได้หรือไม่ มีฟังก์ชั่นใดบ้างที่ฉันสามารถเข้าถึงได้แม้ว่าบัตรฯ ถูกปิดการใช้งานอยู่หรือไม่ ธุรกรรมต่างประเทศคืออะไร สร้างรหัสผู้ใช้บริการออนไลน์ใหม่อย่างไร? หากลืมรหัสผู้ใช้ / รหัสผ่าน ควรทำอย่างไร? เปิดใช้งานบัตรเครดิตซิตี้อย่างไร? บัตรฯ ประเภทไหนบ้างที่จะถูกส่งมาภายใต้สถานะปิดการใช้งาน ฉันสามารถใช้บัตรเครดิตหรือเดบิตเพื่อรูดซื้อสินค้าโดยไม่ทำการเปิดใช้บัตรฯ ได้หรือไม่ ฉันสามารถใช้บัตรเครดิตหรือเดบิตเพื่อเบิกถอนเงินสดโดยไม่ทำการเปิดใช้บัตรฯ ได้หรือไม่ การเปิดใช้งานบัตรฯ ใช้เวลากี่วันทำการ ข้อมูลติดต่อทั้งหมดรวมถึงอีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสาร จะมีผลต่อใบแจ้งยอดบัญชีสำหรับทั้งบัตรเครดิตและบัญชีธนาคารเลยหรือไม่ ที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสารของฉันเป็นที่อยู่ต่างประเทศ ฉันจะสามารถอัปเดตที่อยู่ของฉันได้อย่างไร ฉันไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์บนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ได้ ฉันต้องทำอย่างไร การรีเซ็ตรหัสเอทีเอ็มใช้เวลากี่วันทำการ ฉันสามารถรีเซ็ตรหัสเอทีเอ็มได้กี่ครั้ง เกิดอะไรขึ้นกับรหัสเอทีเอ็มเก่าของฉัน หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันสามารถปลดล็อคบัตรฯ ได้หรือไม่ หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันสามารถทำรายการใช้จ่ายออนไลน์ได้หรือไม่ หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันสามารถทำรายการใช้จ่ายหรือเบิกถอนเงินสดได้หรือไม่ การล็อคหรือปลดล็อคบัตรฯ มีผลทันทีเลยหรือไม่ การเปลี่ยนรหัสผ่านใช้เวลากี่วันทำการ ฉันสามารถเปลี่ยนรหัสผู้ใช้ได้หรือไม่ ฉันจะสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้อย่างไร รหัสผ่านสามารถเปลี่ยนได้กี่ครั้ง ฉันสามารถรีเซ็ตรหัสผ่านโดยใช้รหัสผ่านใหม่เหมือนกับรหัสผ่านเดิมที่เคยใช้แล้วได้หรือไม่ ต้องใช้เวลาเท่าไหร่เพื่อเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีบนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ ฉันสามารถเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีบนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ย้อนหลังได้กี่ปี ทำไมฉันไม่สามารถเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรเครดิตหลายๆ ใบได้พร้อมกันทั้งหมด ทำไมฉันถึงไม่สามารถดาวน์โหลดใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรฯ หรือบัญชีบางประเภทได้ ข้อมูลประเภทไหนบ้างที่จะแสดงบนใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์
หากฉันเปิดใช้บริการแจ้งเตือนในแอปฯ เป็นครั้งแรก ฉันจะยังได้รับบริการแจ้งเตือนทาง SMS อยู่หรือไม่ ถ้าฉันต้องการบริการแจ้งเตือนจากทั้ง SMS และในแอปฯ ฉันควรทำอย่างไร นอกจาก SMS และการแจ้งเตือนในแอปฯ แล้ว ฉันสามารถรับบริการแจ้งเตือนทางอีเมลได้หรือไม่ ฉันเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ รายการแจ้งเตือนที่ผ่านมาจะมาแสดงบนโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือไม่ ทำไมฉันไม่สามารถเปิดบริการแจ้งเตือนบนโทรศัพท์มือถือมือสองได้ ฉันทำโทรศัพท์มือถือสูญหาย ฉันสามารถปิดบริการแจ้งเตือนได้อย่างไร ฉันสามารถปิดบริการแจ้งเตือนก่อนที่ฉันจะขายโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร ทำไมฉันไม่ได้รับบริการแจ้งเตือนเมื่อฉันอยู่ในประเทศจีน ทำไมฉันไม่ได้รับบริการแจ้งเตือน บริการแจ้งเตือน (Push Notification) คืออะไร หากฉันปรับเปลี่ยนเกณฑ์สำหรับการแจ้งเตือนบนซิตี้โมบายล์แอปฯ เช่น ให้แจ้งเตือนหากมีการใช้จ่ายมากกว่า 1,000 เป็น 2,000 บาท การแจ้งเตือนผ่าน SMS และอีเมลจะได้รับผลกระทบหรือไม่ ฉันจะสามารถตรวจสอบการแจ้งเตือนบนซิตี้โมบายล์ แอปฯ ได้ที่ไหน
ซิตี้โมบายล์ โทเค็นคืออะไร ซิตี้โมบายล์ โทเค็นมีประโยชน์อย่างไร หากฉันทำโทรศัพท์มือถือสูญหาย ฉันสามารถปิดการใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นได้อย่างไร หากฉันมีโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ฉันสามารถเปิดใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นได้อย่างไร ฉันป้อนรหัสปลดล็อค 6 หลักผิด 5 ครั้ง (หรือมากกว่า) ฉันจะทำอย่างไรหากไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ฉันสามารถใช้ซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิมหลังจากเปิดใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ได้หรือไม่ ทำไมจึงต้องสร้างรหัสปลดล็อค 6 หลักเพื่อใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็น ฉันสามารถใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็น โดยไม่ติดตั้งซิตี้โมบายล์ แอปฯ ได้หรือไม่
Touch ID หรือการเข้าสู่ระบบด้วยลายนิ้วมือคืออะไร Face ID คืออะไร Touch ID/Face ID ปลอดภัยหรือไม่ การเปิดใช้งาน Touch ID/Face ID จะคงอยู่กี่วัน หากมีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ Touch ID/Face ID/ระบบสแกนลายนิ้วมือ บนซิตี้โมบายล์ แอปฯ จะถูกปิดใช้งานหรือไม่
ใช้เวลากี่วันทำการหลังจากการชำระบัตรเครดิต/บัญชีซิตี้เรดดี้เครดิตให้ยอดการชำระแสดงบนแอปฯ ฉันต้องทำอย่างไรหากยอดการชำระบัตรเครดิต/บัญชีซิตี้เรดดี้เครดิตไม่แสดงบนแอปพลิเคชัน จะเกิดอะไรขึ้นหากรายการชำระเงินของฉันถูกปฏิเสธ ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าการชำระเงินของฉันสำเร็จ
ทำไมฉันหาของกำนัลจากแค็ตตาล็อกสินค้าไม่เจอ
ฉันสามารถดาวน์โหลดใบแจ้งยอดบัญชีสำหรับบัตรฯ หรือบัญชีฯ ประเภทใดได้บ้าง ต้องใช้เวลาเท่าไหร่เพื่อเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีบนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ ฉันสามารถเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีบนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ย้อนหลังได้กี่ปี ทำไมฉันไม่สามารถเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรเครดิตหลายๆ ใบได้พร้อมกันทั้งหมด ทำไมฉันถึงไม่สามารถดาวน์โหลดใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรฯ หรือบัญชีบางประเภทได้ ข้อมูลประเภทไหนบ้างที่จะแสดงบนใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์
หมายเหตุ: ภาพหน้าจอที่แสดงในที่นี้ใช้เพื่อเป็น ตัวอย่างเท่านั้น กรุณาอ้างอิงภาพหน้าจอที่ถูกต้องจากซิตี้โมบายล์แอป