แจ้งการยกเลิกการให้บริการบางประเภทบน ซิตี้โมบายล์แอป และ ซิตี้แบงก์ ออนไลน์
รวมทุกสิ่งให้ง่ายกว่าในแอปเดียว
ซิตี้โมบายล์แอปดีไซน์ใหม่ให้โดดเด่นกว่าที่เคย
เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้โลกการเงินง่ายตามแบบไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ทั้งหมดนี้ช่วยให้คุณคล่องตัวยิ่งขึ้นและใช้เวลาน้อยลง
แนะนำฟีเจอร์ใหม่ของซิตี้โมบายล์
พบฟังก์ชันด้านบัตรเครดิตซิตี้ที่พร้อมบริการคุณอยู่เสมอ
-
อินเทอร์เฟสใหม่สำหรับการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น -
ฟีเจอร์ยอดนิยม -
รับ/โอนจะเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น -
ความปลอดภัยของท่านเป็นสิ่งสำคัญที่สุด -
หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ค่าบริการรายเดือนที่ถูกหักผ่านบัตรฯ เช่น การหักบัญชีอัตโนมัติสำหรับการชำระค่าโทรศัพท์รายเดือน จะได้รับผลกระทบหรือไม่ -
หลังจากเปิดใช้งานบัตรฯ ฉันสามารถใช้บัตรฯ ได้ทันทีเลยหรือไม่ -
หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันยังสามารถชำระยอดค้างชำระบนบัตรเครดิตฯ/บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตได้หรือไม่ -
หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันยังสามารถเข้าสู่ระบบซิตี้แบงก์ออนไลน์ได้หรือไม่ มีฟังก์ชั่นใดบ้างที่ฉันสามารถเข้าถึงได้แม้ว่าบัตรฯ ถูกปิดการใช้งานอยู่หรือไม่ -
ธุรกรรมต่างประเทศคืออะไร -
สร้างรหัสผู้ใช้บริการออนไลน์ใหม่อย่างไร? -
หากลืมรหัสผู้ใช้ / รหัสผ่าน ควรทำอย่างไร? -
เปิดใช้งานบัตรเครดิตซิตี้อย่างไร? -
บัตรฯ ประเภทไหนบ้างที่จะถูกส่งมาภายใต้สถานะปิดการใช้งาน -
ฉันสามารถใช้บัตรเครดิตหรือเดบิตเพื่อรูดซื้อสินค้าโดยไม่ทำการเปิดใช้บัตรฯ ได้หรือไม่ -
ฉันสามารถใช้บัตรเครดิตหรือเดบิตเพื่อเบิกถอนเงินสดโดยไม่ทำการเปิดใช้บัตรฯ ได้หรือไม่ -
การเปิดใช้งานบัตรฯ ใช้เวลากี่วันทำการ -
ข้อมูลติดต่อทั้งหมดรวมถึงอีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสาร จะมีผลต่อใบแจ้งยอดบัญชีสำหรับทั้งบัตรเครดิตและบัญชีธนาคารเลยหรือไม่ -
ที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสารของฉันเป็นที่อยู่ต่างประเทศ ฉันจะสามารถอัปเดตที่อยู่ของฉันได้อย่างไร -
ฉันไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์บนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ได้ ฉันต้องทำอย่างไร -
การรีเซ็ตรหัสเอทีเอ็มใช้เวลากี่วันทำการ -
ฉันสามารถรีเซ็ตรหัสเอทีเอ็มได้กี่ครั้ง -
เกิดอะไรขึ้นกับรหัสเอทีเอ็มเก่าของฉัน -
หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันสามารถปลดล็อคบัตรฯ ได้หรือไม่ -
หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันสามารถทำรายการใช้จ่ายออนไลน์ได้หรือไม่ -
หากบัตรฯ ของฉันถูกล็อค ฉันสามารถทำรายการใช้จ่ายหรือเบิกถอนเงินสดได้หรือไม่ -
การล็อคหรือปลดล็อคบัตรฯ มีผลทันทีเลยหรือไม่ -
การเปลี่ยนรหัสผ่านใช้เวลากี่วันทำการ -
ฉันสามารถเปลี่ยนรหัสผู้ใช้ได้หรือไม่ -
ฉันจะสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้อย่างไร -
รหัสผ่านสามารถเปลี่ยนได้กี่ครั้ง -
ฉันสามารถรีเซ็ตรหัสผ่านโดยใช้รหัสผ่านใหม่เหมือนกับรหัสผ่านเดิมที่เคยใช้แล้วได้หรือไม่ -
ต้องใช้เวลาเท่าไหร่เพื่อเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีบนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ -
ฉันสามารถเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีบนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ย้อนหลังได้กี่ปี -
ทำไมฉันไม่สามารถเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรเครดิตหลายๆ ใบได้พร้อมกันทั้งหมด -
ทำไมฉันถึงไม่สามารถดาวน์โหลดใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรฯ หรือบัญชีบางประเภทได้ -
ข้อมูลประเภทไหนบ้างที่จะแสดงบนใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์
-
หากฉันเปิดใช้บริการแจ้งเตือนในแอปฯ เป็นครั้งแรก ฉันจะยังได้รับบริการแจ้งเตือนทาง SMS อยู่หรือไม่ -
ถ้าฉันต้องการบริการแจ้งเตือนจากทั้ง SMS และในแอปฯ ฉันควรทำอย่างไร -
นอกจาก SMS และการแจ้งเตือนในแอปฯ แล้ว ฉันสามารถรับบริการแจ้งเตือนทางอีเมลได้หรือไม่ -
ฉันเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ รายการแจ้งเตือนที่ผ่านมาจะมาแสดงบนโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือไม่ -
ทำไมฉันไม่สามารถเปิดบริการแจ้งเตือนบนโทรศัพท์มือถือมือสองได้ -
ฉันทำโทรศัพท์มือถือสูญหาย ฉันสามารถปิดบริการแจ้งเตือนได้อย่างไร -
ฉันสามารถปิดบริการแจ้งเตือนก่อนที่ฉันจะขายโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร -
ทำไมฉันไม่ได้รับบริการแจ้งเตือนเมื่อฉันอยู่ในประเทศจีน -
ทำไมฉันไม่ได้รับบริการแจ้งเตือน -
บริการแจ้งเตือน (Push Notification) คืออะไร -
หากฉันปรับเปลี่ยนเกณฑ์สำหรับการแจ้งเตือนบนซิตี้โมบายล์แอปฯ เช่น ให้แจ้งเตือนหากมีการใช้จ่ายมากกว่า 1,000 เป็น 2,000 บาท การแจ้งเตือนผ่าน SMS และอีเมลจะได้รับผลกระทบหรือไม่ -
ฉันจะสามารถตรวจสอบการแจ้งเตือนบนซิตี้โมบายล์ แอปฯ ได้ที่ไหน
-
ซิตี้โมบายล์ โทเค็นคืออะไร -
ซิตี้โมบายล์ โทเค็นมีประโยชน์อย่างไร -
หากฉันทำโทรศัพท์มือถือสูญหาย ฉันสามารถปิดการใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นได้อย่างไร -
หากฉันมีโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ฉันสามารถเปิดใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นได้อย่างไร -
ฉันป้อนรหัสปลดล็อค 6 หลักผิด 5 ครั้ง (หรือมากกว่า) ฉันจะทำอย่างไรหากไม่สามารถดำเนินการต่อได้ -
ฉันสามารถใช้ซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิมหลังจากเปิดใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็นบนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ได้หรือไม่ -
ทำไมจึงต้องสร้างรหัสปลดล็อค 6 หลักเพื่อใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็น -
ฉันสามารถใช้งานซิตี้โมบายล์ โทเค็น โดยไม่ติดตั้งซิตี้โมบายล์ แอปฯ ได้หรือไม่
-
Touch ID หรือการเข้าสู่ระบบด้วยลายนิ้วมือคืออะไร -
Face ID คืออะไร -
Touch ID/Face ID ปลอดภัยหรือไม่ -
การเปิดใช้งาน Touch ID/Face ID จะคงอยู่กี่วัน -
หากมีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ Touch ID/Face ID/ระบบสแกนลายนิ้วมือ บนซิตี้โมบายล์ แอปฯ จะถูกปิดใช้งานหรือไม่
-
ใช้เวลากี่วันทำการหลังจากการชำระบัตรเครดิต/บัญชีซิตี้เรดดี้เครดิตให้ยอดการชำระแสดงบนแอปฯ -
ฉันต้องทำอย่างไรหากยอดการชำระบัตรเครดิต/บัญชีซิตี้เรดดี้เครดิตไม่แสดงบนแอปพลิเคชัน -
จะเกิดอะไรขึ้นหากรายการชำระเงินของฉันถูกปฏิเสธ -
ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าการชำระเงินของฉันสำเร็จ
-
ทำไมฉันหาของกำนัลจากแค็ตตาล็อกสินค้าไม่เจอ
-
ฉันสามารถดาวน์โหลดใบแจ้งยอดบัญชีสำหรับบัตรฯ หรือบัญชีฯ ประเภทใดได้บ้าง -
ต้องใช้เวลาเท่าไหร่เพื่อเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีบนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ -
ฉันสามารถเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีบนซิตี้แบงก์ ออนไลน์ย้อนหลังได้กี่ปี -
ทำไมฉันไม่สามารถเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรเครดิตหลายๆ ใบได้พร้อมกันทั้งหมด -
ทำไมฉันถึงไม่สามารถดาวน์โหลดใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรฯ หรือบัญชีบางประเภทได้ -
ข้อมูลประเภทไหนบ้างที่จะแสดงบนใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์
หมายเหตุ: ภาพหน้าจอที่แสดงในที่นี้ใช้เพื่อเป็น ตัวอย่างเท่านั้น กรุณาอ้างอิงภาพหน้าจอที่ถูกต้องจากซิตี้โมบายล์แอป